“Yêu râu xanh” khóc như mưa khi bị bắt

10:00, Thứ bảy 14/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Không kiềm chế được cơn dục vọng, “yêu râu xanh” lén vào nhà đè vợ hàng xóm ra hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 10/6, Tạ Đình Được (SN 1981, xã Trung Mầu, huyện Gia Lâm, Hà Nội) sau khi đi uống rượu say mềm đã lẻn vào nhà hàng xóm hiếp dâm chị N.T.H. nhưng bị nạn nhân chống cự quyết liệt “yêu râu xanh” phải ôm quần bỏ chạy.

"Yêu râu xanh" ôm mặt khóc "như mưa" tại Cơ quan điều tra

Ngay sáng cùng ngày, gia đình chị H. bức xúc về hành động thú tính của Được nên đã làm đơn gửi lên Công an huyện Gia Lâm giải quyết. Bằng phương pháp nghiệp vụ Công an nhanh chóng truy bắt, tóm gọn Tạ Đình Được khi y đang ngủ nhờ nhà bạn tại xã bên. 

Tại cơ quan Công an, Tạ Đình Được khóc lóc thảm thiết, hối hận vì hành vi bại hoại của mình. Gã khai nhận, khi về gần nhà thì thấy chồng chị H. bắt đầu đi giết lợn làm thịt nên nảy sinh ý định vào nhà hiếp dâm. Khi lẻn lên tầng 2 thì thấy chị H. chỉ mặc một chiếc quần con nên nổi cơn dục vọng lao vào đè ra hiếp dâm. Bị nạn nhân chống cự quyết liệt nên không thực hiện được hành vi đồi bại, đành phải ôm quần bỏ trốn.

Qua tìm hiểu, Được đang làm việc cho một Công ty may gần nhà, dù có vợ và 2 con nhưng từ khi vợ sang Nhật lao động thì hắn trở nên trái tính suốt ngày chìm trong “tửu sắc”.

Vụ việc khiến người dân trong xã vốn bình yêu nay xôn xao, họ bức xúc vì hành vi hèn hạ của Được nên đề nghị phải làm rõ vụ việc, xử đúng người, đúng tội để răn đe những “yêu râu xanh” khác.

Hiện Công an huyện Gia Lâm đang điều tra, làm rõ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt