Yêu Trấn Thành, Hari Won vẫn quan tâm thái quá đến 'tình cũ'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won gửi lời chúc đến Tiến Đạt vì anh đã có bạn gái mới - Mâu Thanh Thủy và gặp nhiều ý kiến trái chiều.

Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Tiến Đạt chụp cùng một cô gái xinh đẹp và một người bạn trong một sự kiện. Có thể thấy, từ trước đến nay, khi còn yêu Hari Won thì hình ảnh của anh và cô ca sỹ gốc Hàn sánh bước bên nhau khá quen thuộc nhưng khi chia tay, người ta thường thấy rapper này đi về một mình lẻ bóng. Nhiều người đồn đoán cho rằng, có lẽ nào Tiến Đạt và cô gái trẻ kia đang trong giai đoạn tìm hiểu. Và thật bất ngờ, cô gái này không ai khác chính là Mâu Thanh Thủy - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013.

tien dat phunutoday1

Bạn gái hotgirl Mâu Thanh Thủy phủ nhận tin đồn hẹn hò với rapper Tiến Đạt.

Cũng theo đó, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc và chân thành đến Tiến Đạt. Nữ ca sỹ bày tỏ, "Nghe tin mừng của bạn. Mình cũng mừng theo. Mong bạn ấy bay thật cao. Sống thật hạnh phúc, được cười tươi. Luôn ủng hộ đấy bạn à". Mặc dù không chỉ mặt điểm tên nhưng ai cũng có thể đoán ra được cô gái trẻ này muốn chúc mừng đến ai, người đó không ai khác chính là "tình cũ" - rapper Tiến Đạt.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hari Won đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người thừa nhận nữ ca sỹ thật tinh tế, cô vẫn dành sự quan tâm cho bạn trai cũ thì không ít người "ngán ngẩm" cho rằng Hari Won đừng nên chú ý thái quá đến người khác, cô hãy lo cho việc của mình trước vì chuyện tình cảm của cô với Trấn Thành cũng đang gây ồn ào dư luận.

Trước những lùm xùm tình cảm với Tiến Đạt, Mâu Thanh Thủy cho biết,  thông tin giữa cô và Tiến Đạt là hoàn toàn sai sự thật, cả hai chỉ là bạn đơn thuần và bức ảnh đó chỉ là ảnh chụp cùng giữa những người bạn với nhau mà thôi.

tien dat phunutoday2

Tiến Đạt và Hari Won thuở mặn nồng.

Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong suốt thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được. Để rồi, cuối cùng cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng.

Thế nhưng, khi mọi việc chưa kịp nguôi ngoai, lắng xuống thì bất chợt, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau say đắm khiến dư luận "dậy sóng". Ngay lập tức dư luận "dậy sóng" và không hiểu đâu là con người thật của Hari Won. Riêng hành động vừa chia tay bạn trai cũ, lập tức có ngay người mới của ca sỹ gốc Hàn đã khiến nhiều người có cái nhìn khác về cô.

Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
SỐC: Uẩn khúc đằng sau chuyện Minh Béo bị 'gài bẫy' và bắt giữ?
SỐC: Uẩn khúc đằng sau chuyện Minh Béo bị 'gài bẫy' và bắt giữ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật đằng sau chuyện Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ. Liệu anh có thực sự bị "gài bẫy"?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link