Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.

Mới đây nhất, hình ảnh Hạ Vi cùng Maya hẹn hò nhau đi ăn bất ngờ lan truyền trên cộng đồng mạng và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. Sự xuất hiện của hai người đẹp khiến người ta ngỡ rằng, có lẽ nào hai "người tình" của Cường Đô la và đại gia kim cương đang dần trở nên thân thiết và cùng "ủ mưu" dằn mặt Hồ Ngọc Hà phải tránh xa người đàn ông của họ? Hay đơn thuần đó chỉ là mối quan hệ xã giao mà thôi.

ha vi phunutoday1

Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau lúc đêm qua.

Được biết, Hạ Vi đã chính thức lên tiếng đính chính tin đồn cô và Cường Đô la "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, "hotgirl vạn người mê" lại thừa nhận hai người vẫn đang hạnh phúc, không hề có chuyện rạn nứt tình cảm như người ta vẫn nghĩ. Họ vẫn tay trong tay sánh bước, chỉ có điều không xuất hiện trong các sự kiện cũng như giới truyền thông để tránh những rắc rối ngoài mong muốn. 

Còn về phía đại gia kim cương và Maya, theo một nguồn tin trên mạng xã hội, anh bị bắt gặp đi ăn tối và hẹn hò với bà mẹ một con. Thêm vào đó, người này cũng không quên đăng kèm vào đó hình ảnh của cặp đôi "tình cũ không rủ cũng tới" này. Bức ảnh được tung lên mạng, rất nhiều người tỏ ý nghi ngờ về độ xác thực của nó. Một số người cho rằng, 2 người trong hình đều không nhìn rõ mặt, nên không thể khẳng định được đó là Maya.

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà bị bạn gái Cường Đô la và Đại gia kim cương dằn mặt.

Trong khi đó, không ít người lại tin rằng đây là sự thật bởi việc đại gia kim cươngMaya hẹn hò với nhau là điều hoàn toàn bình thường, chẳng có gì phải ngạc nhiên cả. Hơn nữa, không chỉ riêng người chụp bức ảnh này nhìn thấy mà rất nhiều người khác đã lên tiếng xác nhận hai người hẹn hò với nhau là chính xác. Như vậy, Hồ Ngọc Hà thêm lần nữa bị "bỏ rơi"?

Hai người đàn ông từng yêu thương Hồ Ngọc Hà, đó là Cường Đô la và đại gia kim cương đều đã tìm được cho mình chốn bình yên bên người phụ nữ khác. Và thật bất ngờ hai người phụ nữ đó lại có mối quan hệ thân thiết cũng như cùng chung quan điểm là chẳng ưa gì giọng ca gốc Quảng Bình. Sau tất cả, Hồ Ngọc Hà vẫn là người cô lập, "trắng tay"?

Minh Béo sợ bị Dũng Taylor 'gài bẫy'?
Minh Béo sợ bị Dũng Taylor 'gài bẫy'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo cho biết, anh cũng không quen Dũng Taylor và cũng chẳng biết người đàn ông đó là ai nên rất hoang mang.
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link