7 biểu hiện của cô nàng lẳng lơ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ luôn tỏ ra nồng nhiệt, vui vẻ với mọi người, thậm chí hơi hư hỏng một chút... đó chính là dấu hiệu nhận biết các cô nàng có tính lẳng lơ, dễ dãi.

1. Cách ăn mặc

Điều này chẳng cần bàn cãi nhiều, chỉ cần nhìn cách chưng diện của đối phương, bạn có thể biết nàng thuộc tuýp người thế nào. Những nàng con nhà lành thường ăn mặc giản dị, quần áo kín đáo còn cô ả dễ dãi thì ngược lại. Họ thích mặc các trang phục hở hang, càng gợi cảm, khoe được “điểm mạnh” của ba vòng càng tốt.

2. Nói quá nhanh và nhiều

Một cô gái dễ dãi thường có đặc điểm là thích thể hiện bản thân, vì vậy dù mới tiếp xúc với người khác phái, cô ấy sẽ không e lệ như những cô gái nhà lành mà thường bắt chuyện rất nhanh. Trong câu chuyện, cô ấy thường thích thể hiện bản thân và hay kể về những thành tích nổi bật của mình.

3. Ngôn ngữ cơ thể và lời nói

Hãy để ý từng nụ cười, cách nhíu mày, vuốt tóc, hay nhăn trán của một cô gái, bạn sẽ dễ dàng nhận biết cô ta thuộc dạng người như thế nào. Một cô gái thuộc dạng “open” thường dùng cơ thể để thể hiện bản thân. Dáng đi uốn éo, cử động của chân tay, cách vuốt tóc… đều rất khêu gợi. Và sẽ có những cử chỉ hơi quá đà và rất thích dùng ngôn ngữ cơ thể. Riêng cách đi, uốn mông và các động tác của nàng cũng có thể nói lên điều đó.

4. Đôi mắt lúng liếng

Một đặc điểm nữa của những cô gái “dễ dãi” là rất hay dùng ánh mắt để biểu lộ tình cảm. Nếu có chàng trai nào đi  qua huýt sáo, cười hoặc trêu cô ấy, cô gái sẽ cười lại rất vui vẻ và dùng ánh mắt biểu lộ cho chàng biết rằng mình rất có hứng với chàng.

5. Hư hỏng "một chút"

Họ không ngần ngại cho đối phương chạm vào tay, sờ lên đùi trong những trường hợp tưởng như rất ngẫu nhiên... Họ không tỏ ra quá dễ dãi nhưng cũng không phản ứng dữ dội. Đàn ông rất thích được đụng chạm, cảm giác thòm thèm, đôi lúc lại được thỏa mãn một chút khiến họ vô cùng hưng phấn. Mà những cô nàng lẳng lơ rất biết cách để đối phương hài lòng.

6. Tiếng tăm "lẫy lừng"

Dựa vào những mối quan hệ xung quanh như: bạn bè, hàng xóm, người quen… các chàng sẽ chẳng mấy khó khăn để nhận diện một cô gái. Vì vậy, chỉ cần nàng là một người có tính cách lơi lả, bạn có thể biết được điều này thông qua họ.

7. Chỉ nhiệt tình với... cánh đàn ông

Vì tính lẳng lơ dễ bị phụ nữ nhìn ra nên những cô nàng này thường chẳng quá quan tâm đến suy nghĩ của những người xung quanh mà chỉ chăm chú vào các đối tượng của mình. Mối quan tâm của họ là đàn ông, nên họ cũng thường muốn chứng tỏ bản thân hay sức hút với nam giới - những người thường không soi xét quá nhiều và luôn hứng thú với hành động của họ

Theo: