Chán người tình giàu có, tôi tán tỉnh anh hàng xóm có vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - No xôi chán chè...

Với ngoại hình cao ráo, dáng chuẩn, khuôn mặt ưa nhìn, ngay sau khi tốt nghiệp đại học, tôi đã có một công việc ổn định, làm nhân viên trong một khách sạn hạng sang tại Hà Nội. Tại nơi làm việc, tôi có cơ hội để tiếp xúc với nhiều người trong giới thượng lưu, được nhiều người từ trai đẹp, thiếu gia lẫn đại gia theo đuổi và không khó để tôi tìm được một người đàn ông giàu có để làm chỗ dựa về vật chất cho mình.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
No xôi chán chè.

Người tình của tôi là một giám đốc công ty xây dựng, anh đã có vợ và một cô con gái. Anh ta ấn tượng ngay từ lần gặp tôi đầu tiên trong khách sạn khi đi bàn chuyện làm ăn với đối tác. Ngay sau đó, anh ta dễ dàng xin số để gọi điện thoại làm quen với tôi.

Sau một thời gian đi chơi, ăn uống ở những nơi đắt đỏ, tôi đã nhận lời yêu anh và cũng biết về việc anh đã có gia đình. Tôi đồng ý ‘qua lại’ với anh ta vì anh ta giàu có, vì anh ta hứa hẹn cho tôi nhà cửa, tiền bạc, và sẽ hứa bỏ vợ để cho tôi một danh phận. Tuy nhiên, việc bỏ vợ chỉ là lời hứa hão huyền của anh ta mà tôi không tin và cũng không cần tin vì tôi không yêu anh ta thật lòng mà chỉ cần tiền mà thôi.

Hơn một tháng hẹn hò, tôi đã ‘quan hệ’ với anh ta, tôi làm anh ta phải mê mẩn thân hình của tôi. Vì vậy, anh ta sẵn sàng mua cho tôi một căn hộ cao cấp ở trung tâm thành phố để tôi có cuộc sống sung túc nhưng tôi đã từ chối. Tôi đã nịnh anh ta đưa số tiền mua nhà để tôi gửi vào thẻ ngân hàng của mình và bảo anh ta thuê cho tôi một căn chung cư mini ở cách xa trung tâm. Lý do bởi tôi sợ khi mua căn nhà lớn thì căn nhà đó khó có thể là của tôi nếu vợ anh ta phát hiện. Và việc thuê nhà sẽ giúp tôi có thể chuyển nhà bất cứ lúc nào tôi cần. Người tình của tôi cũng chỉ đến với tôi khi anh ta muốn thể xác của tôi, và chính anh ta cũng sợ vợ phát hiện nên đồng ý thuê nhà và đưa số tiền mua nhà cho tôi.

Khi đến căn nhà mới, tôi sống trong cô đơn vì phải ở một mình, thỉnh thoảng người tình mới đến, chúng tôi đi ăn, về nhà ‘vui vẻ’ rồi anh ta đưa cho tôi ít tiền và lại đường ai nấy đi. Dần dần tôi thấy ghê sợ anh ta, chán anh ta và cảm thấy ghét đàn ông. Sự cô đơn khiến tôi luôn luôn về nhà trong men rượu. Và một lần tôi đã được vợ chồng hàng xóm giúp đỡ dìu vào nhà họ khi tôi xỉu ngay ở cửa.

Lúc tỉnh dậy, tôi thấy căn phòng khá lạ, ấm cúng, sạch sẽ và có tiếng cười của họ. Đôi vợ chồng trẻ đang cùng nhau nấu ăn và chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống, công việc. Lúc họ phát hiện tôi đã tỉnh và đang nhìn họ, họ cùng nhau mỉm cười và mời tôi dùng bữa tối với gia đình họ.

Ngay sau ngày hôm đó, tôi chú ý cặp vợ chồng hàng xóm nhiều hơn, anh chồng là người cao ráo khá đẹp trai, anh ấy luôn quan tâm vợ, dành những lời ngọt ngào cho vợ mình và luôn luôn đón vợ dưới cổng căn chung cư, còn cô vợ khá bình thường, nhỏ nhắn và nhan sắc của cô ta thua xa tôi. Tôi dần dần tiếp cận anh hàng xóm khi anh ấy làm ca ở nhà còn vợ đã đi làm. Lúc thì nhờ anh ấy bê hộ bình nước, lúc thì sửa bóng điện, hay cả việc thử món ăn tôi nấu. Mục đích chỉ xem anh ta có chung tình với vợ mình hay không và có thể cưỡng lại vẻ xinh đẹp quyến rũ của tôi không?

Dần dần tôi được tiếp xúc với anh ấy nhiều hơn, được nghe anh ấy khen vợ mình giỏi giang, được nghe anh ấy bảo gia đình anh sắp có thành viên mới, được nghe anh kể chuyện hài và quan trọng những giây phút ít ỏi ở bên anh ấy tôi thấy mình được sống thật với mình nhất. Cũng không biết từ khi nào tôi quên đi mục đích thật của mình, tôi cảm thấy mình đang yêu anh ấy, một người đàn ông đã có vợ nhưng khiến tôi ngưỡng mộ, tôi chỉ muốn được ngắm nhìn anh ấy, nghe tiếng anh ấy cười hay lời nhẹ nhàng từ anh ấy và khao khát một cái ôm như khi anh ôm vợ anh, muốn một nụ hôn mãnh liệt từ anh.

Và rồi, nỗi khao khát đó đã bùng phát, tôi cố tình đập vỡ cánh quạt và nhờ anh ấy qua sửa hộ khi vợ anh ấy vắng nhà. Từ đằng sau, nhìn anh ấy sửa quạt tôi đã ôm chầm anh ấy và nói ‘Em yêu anh’. Nhưng sau đó, tôi đã nhanh chóng bị đẩy ra và thấy anh ấy nhìn mình có chút giận dữ, hoảng hốt thốt lên ‘Cô đang làm gì vậy’. Tôi lại lặp lại lời tôi vừa nói, tôi nói đã yêu anh ấy từ lâu, và tôi chỉ cần anh ấy ôm tôi một lần thôi. Nhưng anh ấy đã từ chối và chỉ nói một câu trước khi ra khỏi nhà tôi rằng “Xin lỗi, tôi chỉ yêu một người duy nhất là vợ mình, tôi và vợ tôi đã trải qua bao nhiêu khó khăn mới có được tình yêu như hôm nay”.

Lời anh nói khiến tôi òa khóc, tôi òa khóc vì bị từ chối tình yêu nhưng dù sao cũng thầm cảm ơn anh, người đàn ông giúp tim tôi bớt lạnh và tin tưởng lại cuộc sống này.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT