Đau khổ vì tôi phải làm bồ nhí của sếp bà mà vợ vẫn vui

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những ly rượu liên tiếp khiến tôi thực sự đánh mất kiểm soát để rồi trót “ăn nằm” với vợ của sếp trong đêm ấy.

Tôi năm nay 30 tuổi, đã có vợ con đề huề. Vợ tôi là người phụ nữ yêu thương tôi và hết lòng vì gia đình. Chúng tôi sống rất hạnh phúc. Cả hai luôn dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối. Điều đó được xây đắp từ tình yêu chân thành thời còn là sinh viên.

Mô tả ảnh.
Chúng tôi sống rất hạnh phúc.

Tôi là nhân viên kinh doanh trong tập đoàn lớn. Vốn giỏi ăn nói lại sẵn vốn tiếng Anh tốt, một ngày kia, tôi được sếp nhờ cậy làm thầy giáo phụ đạo cho phu nhân của anh.

Nghĩ chắc chị ấy có nhu cầu học tiếng Anh thật, vả lại đây cũng là cơ hội tốt để ghi điểm trong mắt sếp nên tôi lập tức nhận lời.

Vậy là đều đặn tuần 4 buổi tối, sau giờ làm tại cơ quan, tôi lại một mình phi xe đến nhà sếp làm thầy giáo bất đắc dĩ.

Từng có dịp gặp phu nhân sếp trước đó nên chúng tôi trò chuyện khá cởi mở. Thế nhưng sau nửa giờ đứng lớp, tôi hiểu rằng học tiếng Anh chỉ là cái cớ để chị ta gặp tôi mà thôi. Trong giờ học người đàn bà hơn tôi cả chục tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung này chẳng mấy để ý đến những lời tôi truyền đạt mà liên tục khen tôi đẹp trai, phong độ rồi mang ra so sánh với chồng mình.

Chị tâm sự rằng, mình thèm khát có được một người chồng đúng nghĩa, quan tâm và yêu thương chị thực sự chứ không phải người chỉ biết đến công việc, đến kiếm tiền. Và rằng với những gì đã có với chị vật chất không có nhiều ý nghĩa. Nhiều năm qua, chị phải sống để đẹp lòng chồng và gia đình anh nhưng không hề hạnh phúc. Bởi anh chẳng hề quan tâm đến chị, không coi chị là người phụ nữ.

Những câu chuyện với giọng kể nhẹ nhàng của người phụ nữ ấy khiến tôi mủi lòng, đồng cảm. Thế rồi một lần khi sếp bận đi công tác xa và tôi vẫn đến nhà dạy làm “thầy giáo” cho vợ anh như mọi mọi lần thì rắc rối đã xảy ra. Khác với các buổi trước, tối đó, chị tuyên bố hôm nay không có hứng học. Nói rồi, chị mở nhạc lớn, rót rượu tây mời và đề nghị tôi cùng khiêu vũ. Trước sự nhiệt tình của vợ sếp, tôi chẳng nỡ từ chối.

Mô tả ảnh.
Chị mở nhạc lớn, rót rượu tây mời và đề nghị tôi cùng khiêu vũ.

Đang say sưa nhảy theo điệu nhạc du dương, chị ta bất ngờ ôm chặt lấy tôi. Theo phản xạ, tôi định đẩy ra, nhưng những lời van nài, cầu khẩn của chị khiến tôi mềm lòng và để mặc chị ôm mình. Chị nói rằng muốn cùng tôi uống thật say, rất lâu rồi chị chưa vui như thế. Những ly rượu liên tiếp trong cảnh nhà chỉ có tôi và người đàn bà ăn mặc khiêu gợi đó khiến tôi chếnh choáng và đánh mất kiểm soát, để rồi chuyện ấy đã xảy ra.

Tôi đã “ăn nằm” với vợ sếp và phản bội vợ mình như thế. Ân hận vô cùng, tôi tự trách mình đã đánh mất mình quá dễ dàng. Tôi cảm thấy có lỗi với người vợ ngoan hiền ở nhà. Sau đêm đó, sếp nữ nói rằng muốn tôi làm bồ nhí của chị ta. Chị hứa sẽ giấu kín chuyện này. Khi tôi quyết không chịu thì chị ta dọa sẽ kể với chồng rằng tôi đã chủ động sàm sỡ vợ anh. Lo sợ chuyện bại lộ, chẳng những mất công việc đang làm mà hạnh phúc gia đình cũng khó giữ nên tôi đành miễn cưỡng đồng ý.

Từ đó tôi và vợ sếp thường xuyên quan hệ lén lút với nhau bất cứ khi nào có cơ hội. Tôi bị cuốn vào vòng xoáy chẳng thể thoát ra. Tôi đang ngày đêm qua mặt vợ mình để lên giường với người đàn bà khác. Vậy mà cô ấy vẫn tin tôi, yêu tôi như xưa. Nhiều lần tôi định sẽ thú nhận với vợ tất cả những mong cô ấy tha thứ nhưng rồi chẳng thể làm được. Tôi đang rất khó xử và chẳng biết phải làm sao?

Người mà mẹ chọn làm con rể đã từng cướp đời con gái của tôi
Có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ được người mà mẹ mai mối chính là anh ta, kẻ đã lấy đi đời con gái của tôi cách đây 5 năm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT