Tưởng trúng quả vì lừa được bạn gái vào nhà nghỉ, ai ngờ lại…

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Hay anh đưa em vào nhà nghỉ nhé, bây giờ chẳng có chỗ nào để về cả. Phòng anh có 3 thằng con trai, em về đấy không tiện mà chắc gì em đã chịu về

Mải chuyện trò, hát hò với đám bạn Hưng quên không đưa Hằng về trước. Bây giờ 23h30 rồi, về phòng Hằng chắc chắn bà chủ đã khóa cửa từ 10h. Đèo Hằng về, nhưng Hưng cũng không biết đưa cô về đâu trong đêm khuya này nữa, Hằng thì cứ mãi trách móc Hưng ham chơi để cô khóc dở mếu dở như thế này. Tất cả là tại Hưng hết. Hằng cứ đấm vào lưng Hưng liên tục.

Không hiểu sao trong đầu Hưng lại nghĩ ra chỗ có thể đưa Hằng qua đêm. Anh hí hửng đỗ xe lại bảo Hằng.

- Hay anh đưa em vào nhà nghỉ nhé, bây giờ chẳng có chỗ nào để về cả. Phòng anh có 3 thằng con trai em về đấy không tiện mà chắc gì em đã chịu về. Thôi chịu khó ở nhà nghỉ đêm nay em nhé. Anh trả tiền phòng cho.

- Anh nói sao cơ? Vào nhà nghỉ á. Em không vào đâu, vào đấy để mai người ta dị nghị em là đồ con gái hư hỏng à. – Hằng giật mình, từ chối ngay.

- Thế bây giờ em không chịu vào đây thì đi đâu bây giờ. Thôi chịu khó nhé, với lại ở đây có ai biết em là ai đâu mà lo. Đừng sợ, có gì anh sẽ chịu trách nhiệm cho em.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Vào thuê phòng xong, Hưng dẫn Hằng lên phòng. Lần đầu tiên vào nơi như thế này cô có gì đó ngượng ngùng và sợ hãi, nhất là ánh mắt của chị chủ quán làm cô thấy sợ. Ngồi trong phong ngơ nhác như con chim bị lạc đàn Hằng không quên bảo Hưng.

- Anh về đi không khuya rồi. Em ở đây một mình được mà. – Hằng vô tư bảo Hưng.

- Ơ. Em đuổi anh về à?

- Vâng. Anh về đi, 1 nam 1 nữ ở trong đây không tiện.

- Nhưng anh sợ em một mình buồn. Hay cho anh ngủ lại đây với em nhé. Anh hứa, anh sẽ ngủ dưới nền nhà còn em ngủ trên giường.

- Em vẫn thấy chuyện này không nên, thôi anh đi về đi.

- 12h đêm rồi, em có biết ngoài đường nhiều bọn cướp giật lắm không? Nếu em muốn ngày mai vào viện thăm anh thì anh đi về luôn đây. – Hưng đứng dậy lấy đi về.

- Anh đợi đã. Anh hứa không làm gì em đấy nhé.

- Ok. Anh biết em sẽ không nỡ để anh ra đường bây giờ đâu mà. Thôi em đi tắm đi rồi còn đi ngủ.

Đúng như lời Hưng nói, anh bê chăn gối xuống nền nhà nằm, còn Hằng ngủ trên giường. Nửa đêm đang say giấc nồng, tự nhiên Hằng thấy có tôi bàn tay nào đó luồn vào trong áo cô. Vì ngủ say nên mới đầu cô cứ ngỡ là mơ nên chỉ trở mình cho tỉnh. Ai dè bàn tay ấy lại cố gắng chạm tới cô hơn. Giật mình Hằng vội bật đèn ngủ lên. Cô hoảng hồn khi thấy Hưng đã leo lên giường từ bao giờ không hay. Cô vội đẩy Hưng ra và bảo:

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

 Anh làm cái gì đấy? – Hằng sợ sệt quát Hưng.

- Anh xin lỗi, nhưng anh chỉ muốn em và anh một lần được trao cho nhau những yêu thương thực thụ thôi. Đồng ý cho anh em nhé, đừng quan trọng chuyện trinh tiết quá như vậy. Chỉ cần mình yêu nhau là đủ, em đừng cố giữ gìn như vậy. Em có biết bạn bè em đứa nào yêu nó cũng đã cho người yêu nó từ lâu rồi không. Còn em cứ giữ khư khư cái màng trinh mỏng dính ấy làm gì?

- Em không quan tâm bạn bè em thế nào, em không muốn mình là đứa con gái hư hỏng. Anh đừng ép em. Xin anh, xin anh hãy tôn trọng em, tôn trọng tình yêu của chúng ta được không?

- Nhưng anh muốn, muốn đến phát điên lên được em có biết không. Không được, đêm nay em nhất định phải là của anh. Anh đợi cái ngày này lâu lắm rồi.

Nói xong, Hưng lao vào trong nhà tắm tìm sợ dây nào đó để trói Hằng lại. Trong phút hiểm nguy ấy, Hằng sợ hãi tột độ. Thấy Hưng lao vào nhà tắm Hằng vội vơ lấy cái túi xách mở cửa chạy như bay xuống nhà nghỉ trong bộ dạng vẫn mặc đồ ngủ của nhà nghỉ. Thấy Hằng chạy mất, Hưng vội lao ra chạy đuổi theo Hằng. Cô lấy hết sức chạy bán sống bán chết qua nhà nghỉ được một đoạn. May sao giữa đêm vắng có chiếc taxi đi qua cô vội vàng xin cứu giúp. May mắn lên được chiếc taxi về nhà mà cô khóc suốt cả một đoạn đường khiến tài xế không khỏi ái ngại về cô.

Vừa về đến nhà cũng 4 rưỡi sáng. Ngồi chờ ở cổng, may sao cũng có nhiều người đi chợ bán hàng ở đấy nên cô bớt sợ. Hơn tiếng sau cổng phòng trọ mở, cô vội lao vào phòng òa khóc nức nở, người cô run cầm cập. Bạn cùng phòng hỏi cô có chuyện gì mà ra nông nỗi này mà cô không thể nói nổi. Cô chỉ biết khóc và hoảng sợ.

Đêm ấy là một đêm kinh hoàng với cô, may sao cô vẫn thoát thân được không thì giờ này cô chẳng biết mình ra sao nữa. Sau lần ấy cô thay sim, chuyển chỗ ở cắt đứt mọi liên lạc với tay bạn trai kia. Cô sợ phải đối mặt với anh ta và cô sợ yêu những người chỉ muốn lên giường cướp đoạt đi trinh tiết của cô chứ không hề yêu thương thật sự. Sau lần ấy cô rút ra được bài học xương máu “Đừng có dại mà nghe lời hứa ngon ngọt của đàn ông. Đó là một cái bẫy cho những cô gái ngây thơ. Không có thằng đàn ông nào vào nhà nghỉ mà chị chỉ nắm tay bạn gái ngủ hoặc không làm gì”.

Sốc: Tên trộm ngang nhiên ngồi xem tivi giữa nhà nạn nhân
 Mới đây, một tên trộm ở Canada đã phải nhận phán quyết 1 năm thử thách sau hành vi trộm tài sản vô cùng kỳ quặc của mình.
 
Từ nay đến hết tháng 10, sẽ có từ 1 đến 2 cơn bão, áp thấp nữa
Ngày mai (6/10), thời tiết ở các tỉnh thành trên cả nước đều có mưa rào và dông vài nơi.
Bất ngờ về nhà người yêu và cái kết không thể ngờ tới
Tôi bước vội ra cửa, lặng lẽ ra đi những tháng ngày dài giằng giặc như 3 nă
Theo:  khoevadep.com.vn copy link