3 "siêu thực phẩm" làm dài mi cấp tốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các loại rau xanh, trà xanh, sữa tươi là những "siêu thực phẩm" giúp làm dài mi nhanh chóng.

Các loại rau xanh

Các loại rau xanh mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe cho làn da, mái tóc và bờ mi. Rau xanh chứa protein, khoáng chất, vitamin và chất dinh dưỡng khác có lợi cho sự phát triển tóc và khiến mái tóc trở nên khỏe đẹp. Rau xanh là những thực phẩm tốt nhất để tăng sự phát triển cũng như độ dày của tócvà lông mi.

thực phẩm dài mi
Các loại rau xanh mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe cho làn da, mái tóc và bờ mi.

Trà xanh

Là thức uống hằng ngày của mọi gia đình, trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe, giữ đầu óc luôn tỉnh táo mà còn có tác dụng đẩy nhanh sự phát triển của lông mi nhờ có chất flavonoid trong trà xanh.

thực phẩm dài mi
Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn kích mi mọc dài.

Cách dùng: Lấy một miếng bông nhúng vào nước trà xanh đặc rồi chấm đều lên lông mi, chất flavonoid sẽ thẩm thấu và kích thích sự tăng trường của các nang lông, giúp lông mi mọc dày và dài hơn .

Sữa tươi

thực phẩm dài mi
Sữa tươi giúp kích thích lông mi mọc nhanh hơn, dày hơn nhờ các protein và vitamin có trong sữa tươi cung cấp dưỡng chất cho lông mi.

Sữa tươi giúp kích thích lông mi mọc nhanh hơn, dày hơn nhờ các protein và vitamin có trong sữa tươi cung cấp dưỡng chất cho lông mi.

Cách dùng: Chuẩn bị một bát sữa tươi và vài quả bông rồi nhúng quả bông vào bát sữa xong chà lên lông mi và lưu ý hằng ngày nên uống sữa để tăng chất dinh dưỡng để mi phát triển.

cà phê làm đẹp
Da trắng từ đầu đến chân đơn giản với cà phê
Nếu uống cà phê nhiều sẽ gây tăng cân, hại sức khỏe. Tuy nhiên, nếu dùng cà phê đúng cách sẽ giúp chị em làm trắng da cấp tốc.
chăm sóc môi
Nguyên tắc cần nhớ để bờ môi quyến rũ trong năm mới
Để có bờ môi quyến rũ chị em hãy ghi nhớ mẹo nhỏ dưới đây để làm đẹp môi trong năm mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn