4 bước để làn da trắng hồng hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống nước ép cà chua, tẩy da chết bằng đường, massage... sẽ giúp làn da chị em trắng hồng hoàn hảo.

Uống nước ép cà chua

Được cho là liệu pháp mang lại điều kỳ diệu cho làn da. Cà chua chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng trắng da toàn thân từ bên trong. Cà chua cung cấp những vitamin thiết yếu cho cơ thể. Dùng nước ép cà chua mỗi ngày giúp da bạn vừa trắng lại vừa hồng hào tràn đầy sức sống.

da trắng hoàn hảo
Dùng nước ép cà chua mỗi ngày giúp da bạn vừa trắng lại vừa hồng hào tràn đầy sức sống.

Không những là cách làm trắng da hoàn toàn tự nhiên, cà chua còn giúp bạn ngăn ngừa tia UV hiệu quả, giảm các hắc tố melamin làm sạm da và tăng các sắc tố trắng da .

Tẩy da chết bằng đường
 
Đường sẽ nhẹ nhàng làm bở lớp da chết và se khít lỗ chân lông, giúp da mềm mại và rạng rỡ. 

Cách làm rất đơn giản: Sử dụng một phần đường trộn với một phần glycerin, thêm mấy giọt tinh dầu lô hội, trộn đều trong bát và chà nhẹ nhàng trên khắp cơ thể theo chuyển động tròn, 5 phút sau rửa lại bằng nước sạch. Bạn có thể sử dụng để tẩy da chết cho mặt hay cơ thể đều được.

Mặt nạ mật ong 

Mật ong chứa một lượng lớn các axit amin dễ dàng được hấp thu vào cơ thể người, ngoài ra, các loại vitamin và đường có trong mật ong có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da.

Hòa 1 phần mật ong 3 phần nước rồi lấy dung dịch đó để rửa mặt một tuần một lần sẽ tạo một lớp bảo vệ cho da khỏi ảnh hưởng của tia cực tím, giúp da dẻ trở nên mềm mại.

Cách massage giúp da trắng

Sử dụng chút tinh dầu thoa đều lên mặt. Dùng tay massage từ chân mày, đến giữa lông mày, xương hàm, gò má, xuống miệng,..Thực hiện 1- 2 phút.

Sau đó rửa mặt sạch, lau khô, sử dụng kem dưỡng ẩm, chấm đều lên các vị trí như trán, mũi, 2 má, cằm, thoa đều. Dùng tay massage từ miệng vào tai, mũi hướng sang hai bên, xuống má, cắm,… massage từ 3 – 5 phút.

Cuối cùng, thoa hai lòng bàn tay vào với nhau khoảng 1 – 2 phút, để bàn tay nóng lên, vỗ vỗ vào mặt, như thế để da dễ dàng hấp thụ kem dưỡng da hơn.

thời điểm bị nám
3 thời điểm phụ nữ dễ bị nám da nhất
Thời điểm mang thai và sau sinh... là những thời điểm dễ bị nám da nhất ở phụ nữ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn