4 bước để sở hữu khuôn mặt V-line nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ gây nhiều đau đớn, chỉ với 4 bước đơn giản sẽ giúp chị em sở hữu khuôn mặt V-line nhanh chóng.

Uống nhiều nước chanh

Chanh vốn là thực phẩm giảm béobụng rất tốt, nó chứa nhiều Vitamin C, acid chanh, acid quả, nhiều nguyên tố khác… rất tốt để giảm béo. Mỗi ngày chỉ cần uống một cốc nước chanh sẽ giúp bạn có được làn da săn chắc, có tính đàn hồi (1/3 quả chanh có thể thêm 1 chút đường nếu không uống được chua với 250 ml nước)

khuôn mặt vline
Mỗi ngày chỉ cần uống một cốc nước chanh sẽ giúp bạn có được làn da săn chắc.

Ăn ít muối

Thói quen ăn mặn thường khiến cho khuôn mặt bị phù và nặng bởi đặc điểm tích nước của muối. Muốn giảm béo mặt hiệu quả, bạn nên hạn chế các món kho, món chấm nước mắm hoặc thực phẩm đóng gói, ăn nhanh như thịt hun khói, khoai tây chiên, bánh snack, vv… Nhưng cũng đừng ăn quá ít muối để tránh các căn bệnh do thiếu muối nhé.

Hướng dẫn massage mặt đúng cách

Nhỏ 3-4 giọt tinh dầu dưỡng da mặt vào lòng bàn tay và xoa hai lòng bàn tay để làm ấm tinh dầu. Nhắm mắt lại và đưa bàn tay lên mặt, hít một vài hơi thật sâu để thưởng thức mùi thơm của tinh dầu. Nhẹ nhàng vuốt mặt bằng lòng bàn tay và di chuyển bàn tay từ trung tâm của khuôn mặt ra phía ngoài bằng những chuyển động thẳng dài.

Sử dụng ngón tay để mát xa dầu thấm vào da trong 1 phút, bắt đầu từ trung tâm của khuôn mặt ra phía ngoài và hướng lên trong những chuyển động tròn nhỏ. Để làm căng mịn và săn chắc đường cằm, cong hai ngón trỏ và ngón giữa trên cả hai bàn tay và đặt cằm giữa các đốt ngón tay. Lướt dọc theo đường cằm xuống phía dưới hai tai trong một chuyển động sâu rộng. Lặp lại 6 lần.

Để cải thiện đường nét trên khuôn mặt, đặt ngón tay cái dưới xương gò má với lòng bàn tay hướng ra ngoài và nhẹ nhàng đẩy lên. Chuyển động từ trung tâm của khuôn mặt ra phía ngoài. Lặp lại 6 lần. Để cải thiện nếp nhăn trên vùng trán, đặt các ngón tay vào giữa trán, xoa mạnh lên trên và ra ngoài, di chuyển về phía chân tóc và kết thúc tại thái dương. Lặp lại 6 lần.

Để cải thiện độ săn chắc của da vùng cổ, nhẹ nhàng dùng lòng bàn tay vuốt tinh dầu lên vùng cổ. Sau đó vuốt lòng bàn tay lên ngực từ vai trái sang vai phải. Lặp lại hai bên 3 lần. 

Cuối cùng, vuốt tinh dầu còn lại vào mu bàn tay để làm giảm sự xuất hiện nếp nhăn trên bàn tay.

Tập luyện

+ Thổi phồng má: Kéo căng quai hàm và má bằng cách đóng miệng lại và ngậm không khí ở trong miệng. Giữ hơi thở trong 5- 10 giây. Thở ra và sau đó lặp lại bài tập ít nhất 10 lần. Bạn có thể nâng cao bài tập bằng cách hút không khí vào bên má trái và sau đó lại đổi sang má phải.

+ Cười rộng: Hãy đứng trước một chiếc gương lớn và đóng môi lại. Giữ chặt sau đó hãy cười rộng nhất đến mức bạn có thể. Giữ vị trí này trong 5 giây, sau đó nhăn mũi trong 2 phút.

+ Bài tập chữ "O": bạn phải mở miệng ra để phát ra âm thanh chữ "E". Giữ đường quai hàm rộng sau đó đổi phát ra âm thanh chữ "O". Lặp lại bài tập này ít nhất trong 10 – 15 phút.

mặt nạ trà xanh
Trẻ hóa làn da với mặt nạ trà xanh
Trà xanh là một trong những cây thực vật giàu chất oxy hóa nhất. Vì vậy, dùng mặt nạ trà xanh sẽ trẻ hóa làn da nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn