4 bước để trở thành cô nàng quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đôi mắt sáng, dáng đẹp, da trắng... sẽ giúp bạn trở thành cô nàng quyến rũ ở bất cứ đâu.

Đôi mắt

Lấy 2-3 thì nước ép dưa chuột, nhỏ 5-6 giọt nước hoa hồng vào rồi khuấy đều lên. Dùng một miếng bông tẩy trang thấm ướt vào hỗn hợp này, nhắm mắt, đắp cố định miếng bông trên mắt rồi nằm thư giãn khoảng 20 phút. Cắt các lát dưa chuột đắp lên mắt thêm khoảng 15 phút nữa. Sau đó rửa sạch mặt, dùng ngón tay mát-xa nhẹ xung quanh mắt.

da trắng
Da đẹp, mắt sáng... giúp chị em luôn quyến rũ.

Da trắng

Trộn một lòng trắng trứng gà với một thìa mật ong nguyên chất. Đắp hỗn hợp lên mặt và đợi khô, sau đó rửa lại bằng nước. Hai tuần một lần, cô chăm sóc da bằng mặt nạ này.

Dáng đẹp

Một vóc dáng cân đối khỏe mạnh sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt người khác, đặc biệt là người khác giới, vì thế các bạn gái hãy lựa chọn cho mình một môn thể dục phù hợp có thể là chạy bộ, yoga, erobic,… và dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập luyện tập, việc tập luyện phải được thực hiện đều đặn hàng ngày để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Tóc ỏng ả

Trộn đều 2 muỗng canh nước cốt chanh tươi, 2 muỗng canh dầu ô liu và 2 muỗng canh nước, sau đó massage hỗn hợp thu được với da đầu ẩm, để yên trong 20 phút, sau đó rửa sạch và gội đầu như bình thường, áp dụng hàng tuần.

củ cải
Mặt nạ củ cải đỏ chống lão hóa da nhanh chóng
Củ cải đỏ là một trong những "thần dược" đẹp da trong dân gian. Sử dụng mặt nạ củ cải đỏ giúp chống lão hóa da hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn