4 quan niệm về lão hoá da cần báo động của chị em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em lầm tưởng rất nhiều về vấn đề ngăn ngừa lão hoá da mà không hay biết.

Cứ ăn rau quả là ngăn lão hoá da

lão hoá da
Cần phối hợp chế độ ăn uống thì với chống lão hoá.

Để ngăn chặn và giải quyết đồng thời các vấn đề lão hóa da như sạm, khô, nhăn, các nhà khoa học Pháp khuyên phụ nữ nên có chế độ ăn chọn lọc, phối hợp cả 3 nhóm dưỡng chất sau cùng lúc mới đạt hiệu quả cao.

Các chất chống oxy hóa mạnh như Procyanidin, giúp ngăn sạm nám. Procyanidin có trong táo, việt quất, nam việt quất, nho đen…

Các axit béo như Gamma – Linolenic, giúp cân bằng độ ẩm. Gamma – Linolenic có trong một số loại đậu, dầu hoa anh thảo, dầu hoa lưu ly…

Collagen giúp da săn chắc. Đặc biệt là Marine Collagen có trong tảo biển với khả năng hấp thu tối đa.

Kem ngừa nếp nhăn thực sự có tác dụng
 

lão hoá da
Kem chống lão hoá không hoàn toàn có tác dụng như bạn nghĩ đâu nhé

Mặc dù kem chống nhăn có thể cải thiện bề vẻ ngoài của làn da, nhưng thực tế thì không một loại kem nào trên thị trường có thể đẩy lùi được nếp nhăn trên da mặt! Về tác dụng của các loại kem chống lão hoá, chúng chỉ có thể tạm thời làm mờ đi các nếp nhăn mà thôi.

Mua các loại kem chống lão hóa theo tuổi tác

Hầu hết các loại kem làm đẹp đang có trên thị trường thường đi kèm với một mô tả độ tuổi phù hợp và in rõ ràng trên bao bì của họ. Ví dụ như 20 +, 30 +, 40 +.

Ngoài ra, các nhân viên bán hàng tại các cửa hàng làm đẹp luôn cung cấp các loại kem cho khách hàng theo nhóm tuổi của họ. Tuy nhiên, điều này không đúng.

Thực tế, một số phụ nữ không có mụn trứng cá trong khi họ còn trẻ. Nhưng khi bước vào cuối tuổi 50, họ lại bị mụn trứng cá. Ngoài ra, có những người phụ nữ bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn ở tuổi 20 vì quá căng thẳng và áp lực công việc.

Bởi thế, cách tốt nhất là các chị em hãy chỉ mua một loại kem chống lão hóa theo đúng vấn đề da mà da bạn đang cần điều trị và không nên mua theo độ tuổi của bạn.

Bí quyết chống lão hóa ngay từ hôm nay
Bí quyết chống lão hóa ngay từ hôm nay
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bắt đầu từ ngày hôm nay chị em hãy chăm sóc da ngay để không bị lão hóa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link