4 vị trí má hồng làm thay đổi vẻ ngoài cho phái đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi vị trí má hồng khác nhau sẽ cho bạn vẻ tươi trẻ, rạng rỡ khác nhau.

Má hồng là một trong những bước không thể thiếu khi trang điểm. Tuy nhiên, không ít người có suy nghĩ “đánh má hồng trông như hề” và bỏ qua bước trang điểm này. Sự thật, không chỉ có một cách đánh má hồng như mọi người vẫn nghĩ. Tùy thuộc vào hình dạng khuôn mặt của bạn mà chọn lựa cho mình cách đánh má hồng khác nhau. Ngoài ra, mỗi một ví trí má hồng khác nhau, sẽ cho bạn vẻ tươi tắn và rạng rỡ khác nhau. Dưới đây là 4 vị trí đánh má hồng và sự khác biệt của chúng:

1. Má hồng quả táo (apple)

má hồng
 

Đây là vị trí má hồng thông dụng nhất mà các cô nàng thường đánh. Bạn nên dùng cọ, xoáy tròn cho đều phấn ngay phần má phía dưới mắt. Chú ý chỉ xoáy tròn, không tán phấn sang hai bên. Lý do nhiều người chọn cách đánh má hồng này là vì nó giúp cho gương mặt thêm dễ thương, trẻ trung và tinh tế. Tuy nhiên, lời khuyên của các chuyên gia trang điểm là không nên dùng kiểu má hồng này khi bạn có một khuôn mặt khá tròn

2. Má hồng ngay phần xương gò má

má hồng
 

Một vị trí má hồng khá được yêu thích đó là phần xương gò má. Để tạo góc cạnh thêm cho khuôn mặt, bạn nên tập trung phần má hồng tại xương gò má. Cách đánh má hồng này phù hợp khi đi dự tiệc hoặc khi bạn diện một trang phục cực kỳ thời trang.

3. Má hồng phía dưới gò má

má hồng
 

Khác với 2 cách đánh má hồng thông thường đã đề cập phần trên, má hồng phía dưới gò má sẽ cho bạn một vẻ ngoài hồng hào, tự nhiên. Một số chuyên gia trang điểm thường áp dụng vị trí đánh má hồng này với má hồng dạng sáp hoặc son để tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính.

4. Má hồng gần mắt

má hồng
 

Một trong những sự phá cách của các chuyên gia trang điểm là việc đánh má hồng lên phần gần đuôi mắt. Với vị trí má hồng này, bạn cần thận trọng trong việc lựa chọn trang phục cho phù hợp. Bạn nên sử dụng một chiếc cọ nhỏ, tán nhẹ phần phấn hồng bắt đầu từ đuôi mắt xuống gò má. Vị trí má hồng này có thể nhìn rất đẹp, hoặc cũng có thể sẽ rất ngẫu hứng, điên rồ khi thử nó.

5 sai lầm khi trang điểm bạn phải dừng lại ngay
5 sai lầm khi trang điểm bạn phải dừng lại ngay
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn phải dừng lại ngay những thói quen khi trang điểm dưới đây để không bị hại da.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn