40 tuổi làn da vẫn như gái 18 bằng cách ai cũng làm được

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Da của bạn sẽ mịn màng trẻ lâu bằng những bí quyết vô cùng đơn giản.

Sử dụng mật ong cho da đẹp hoàn hảo 

làm đẹp
Bạn có thể tự chăm sóc da hiệu quả bằng mật ong.

Mặt nạ mật ong đu đủ: Xay nhuyễn đu đủ, trộn với hai thìa mật ong, thoa lên da, để trong 15-20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh. 

Mặt nạ mật ong cà chua: Trộn hỗn hợp gồm một quả cà chua xay nhuyễn, vài giọt nước cốt chanhmật ong, tạo thành sền sệt. Bôi lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa sạch. Cà chua, chanhmật ong đều là những nguyên liệu làm trắng hữu hiệu, vì thế kết hợp ba nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có một loại mặt nạ làm trắng tuyệt vời. Nên làm một lần một tuần để kết quả được như ý.

Mặt nạ lòng trắng trứng mật ong: Trộn hai nguyên liệu này với nhau, đắp lên mặt trong 30 phút rồi rửa với nước ấm. Làm đều đặn hàng ngày trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy da mịn và sáng hơn nhiều.

Mặt nạ chuối mật ong: Nghiền một quả chuối, sau đó trộn với một thìa mật ong và hai thìa sữa tươi không đường. Đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Mặt nạ chanh mật ong: Đây là cách đơn giản nhất mà bạn có thể dùng để tự tắm trắng tại nhà vô cùng an toàn. Trộn hai thìa mật ong và một thìa nước cốt chanh với nhau, sau đó thoa hỗn hợp này đều khắp mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Loại nước nên uống để đẹp da

Nước dừa

Nếu là mùa hè, nước dừa là một trong những loại đồ uống được nhiều người yêu thích không chỉ tác dụng giải nhiệt nhanh mà còn có hương vị thơm ngon. 

Ngoài ra, nước dừa còn giúp cơ thể chị em luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và ngăn chặn cảm giác thèm ăn.

Trà xanh

Trà xanh không chỉ giúp tinh thần tỉnh táo để thỏa sức tư duy mà còn giúp chị em làm đẹp da và thân thiện với vòng eo thon. Với chất oxy hóa tự nhiên, trà xanh giúp cơ thể thanh lọc máu và là tác nhân trực tiếp đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Mỗi ngày, thưởng thức đủ 3 tách trà cũng đã có thể loại bỏ đến 30% lượng chất béo trong cơ thể.

Nở ngực trong 2 tuần mà chưa hết 5 nghìn đồng
Nở ngực trong 2 tuần mà chưa hết 5 nghìn đồng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chưa hết 5 nghìn đồng hành tây bạn đã có công thức nở ngực hiệu quả.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link