5 bước hết nhăn da tay trong mùa đông lạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa đông thời tiết lạnh da tay rất dễ bị nhăn nheo, nứt nẻ nếu chị em không có biện pháp chăm sóc đúng cách.

Uống nhiều nước

Không chỉ thường xuyên dùng kem dưỡng ấm thôi đâu nhé. Cung cấp nước từ bên trong sẽ giúp da của bạn khỏe mạnh và láng mịn. Hãy nhớ uống nước nhiều hơn ngay cả khi không khát. Ngoài ra, bạn nên bổ sung độ ẩm bằng các thực phẩm chức năng chứa nhiều vitamin C và E.

chăm sóc da tay
Cung cấp nước từ bên trong sẽ giúp da của bạn khỏe mạnh và láng mịn.

Retinol – chất chống nhăn hiệu quả

Retinol là một dẫn xuất của vitamin A có đặc tính chống oxy hóa cao. Chúng hoạt động bằng cách thấm sâu vào các tế bào, thúc đẩy quá trình tái tạo da và tăng sản sinh collagen. Retinol được chứng minh hiệu quả trong điều trị và ngăn ngừa các nếp nhăn. Sử dụng một loại kem chống lão hóa có chứa retinol trong bảng thành phần sẽ giúp giảm nhăn da tay đáng kể.

Làm ẩm không khí

Làm ẩm không khí trong nhà bằng cách đặt 1 bát nước gần máy sưởi. Có thể dùng nước hoa hồng để vừa làm không khí có mùi dễ chịu vừa như một liệu pháp chữa bệnh bằng hương thơm. Phương pháp này giúp da bạn, đặc biệt là da tay không bị khô.

Tránh tiếp xúc với ánh nắng

Tia tử ngoại là một trong những tác nhân gây lão hóa hàng đầu, làm đẩy nhanh quá trình già hóa và hình thành nếp nhăn, vết đồi mồi trên da bạn. Do vậy, các nàng đừng quên che chắn đôi tay cẩn thận với găng tay và thoa đều kem chống nắng lên tay 30 phút trước khi đi ra ngoài.

Mặt nạ dưỡng tay bằng mật ong

Bạn cần một củ khoai tây, 2 muỗng canh sữa tươi và 2 muỗng canh mật ong. Gọt và luộc khoai tây rồi nghiền thật nhuyễn, sau đó trộn khoai tây với sữa và mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da tay và xoa bóp nhẹ nhàng trong vòng 15 phút. Rửa lại bằng nước ấm và xà bông. Công thức này nuôi dưỡng và làm da tay của bạn trẻ lại.

khuôn mặt vline
4 bước để sở hữu khuôn mặt V-line nhanh chóng
Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ gây nhiều đau đớn, chỉ với 4 bước đơn giản sẽ giúp chị em sở hữu khuôn mặt V-line nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn