6 kiểu tóc đẹp miễn chê cho bạn trong thời tiết giao mùa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 6 kiểu tóc đẹp, duyên dáng và hợp xu hướng bạn không thể bỏ qua trong những ngày giao mùa sang thu

Trong thời tiết mát mẻ những ngày giao mùa, có rất nhiều kiểu tóc phù hợp dành cho bạn. Bạn không cần phải quá lo lắng nhé. Dưới đây là những kiểu tóc dễ tạo cho một buổi sáng bận rộn, chúng sẽ khiến bạn duyên dáng và tự tin cả ngày.

Tóc lượn sóng

Kiểu tóc lượn sóng thanh lịch, duyên dáng này rất phù hợp với những cô nàng nữ tính. Các ca sĩ nổi tiếng cũng thường xuyên lựa chọn kiểu tóc lượn sóng.

6 kiểu tóc đẹp miễn chê cho bạn trong thời tiết giao mùa

Tóc búi thấp

Bạn có thể tham khảo kiểu tóc búi thấp như diễn viên Emma Watson đã lựa chọn. Kiểu tóc này với kiểu dáng đẹp mang đến cho bạn phong cách sang trọng và quý phái. Đây cũng là kiểu tóc khá hợp với thời tiết mát mẻ ngày giao mùa.

Cột tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc dành cho những bạn gái năng động và cá tính. Hãy kết hợp cùng trang phục sành điệu và đừng quên phụ kiện như đôi bông tai phong cách giống nữ diễn viên Emma Roberts nhé.

Tóc tết một nửa

Bạn yêu thích phong cách nữ tính và cổ điển thì đừng bỏ qua kiểu tóc duyên dáng và quyến rũ này nhé.

Tóc bob

Những kiểu tóc bob đẹp đang trở thành một xu hướng được phái đẹp quan tâm hết mực trong thời gian gần đây. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp năng động, hãy lựa chọn kiểu tóc ngắn sành điệu và cá tính nhé.

Tóc tết mái

Tóc tết mái đẹp, đơn giản mang đến vẻ đẹp cuốn hút nữ tính cho bạn gái dạo phố, đi học, đi làm hay đi picnic đều rất phù hợp nhé. Đừng bỏ qua kiểu tóc này trong thời tiết giao mùa.

Da đẹp, dáng xinh trong 1 tuần chỉ cần thường xuyên uống nước này
Da đẹp, dáng xinh trong 1 tuần chỉ cần thường xuyên uống nước này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Rẻ tiền lại vô cùng dễ kiếm, loại nước thần kỳ này sẽ giúp làn da bạn mịn màng đồng thời giảm cân hiệu quả
Đánh tan mỡ bụng trong 1 tuần nhờ uống mật ong đúng cách
Đánh tan mỡ bụng trong 1 tuần nhờ uống mật ong đúng cách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nhờ uống hỗn hợp mật ong, quế đúng cách sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả trong vòng 1 tuần
Ăn 4 loại quả này giúp da mịn màng,
Ăn 4 loại quả này giúp da mịn màng, "trẻ mãi không già"
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - 4 loại quả dưới đây vừa tốt cho sức khỏe lại vừa đẹp da, chống lão hóa hiệu quả bạn nên thường xuyên ăn nhé
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn