"Bí mật" của những cô nàng có làn da đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô nàng sở hữu làn da đẹp có những thói quen rất đơn giản.

Không nặn mụn

da đẹp
Không nặn mụn là cách giữ cho làn da đẹp.

Khi chẳng may bị mụn ghé thăm, các cô nàng khôn ngoan sẽ hạn chế tối đa việc nặn mụn bởi họ biết rằng việc này sẽ làm nốt mụn lâu khỏi hơn, vết thâm để lại sẽ sậm màu hơn và khó biến mất hơn. Chưa kể là với những loại mụn đặc biệt cứng và sưng đỏ, việc "chọc tức" chúng có thể là nguyên nhân khiến những nốt mụn tương tự tiếp tục hoành hành trong tương lai.

Luôn tẩy trang trước khi tập thể dục

Dù có điệu đến mấy, các cô nàng da đẹp cũng không bao giờ trang điểm khi tập thể dục bởi họ biết việc này lợi thì ít mà hại thì nhiều. Lý do là bởi trong quá trình tập tành, bạn sẽ đổ rất nhiều mồ hôi và hành động quệt tay lau mồ hôi khi mặt bạn đang đầy phấn son sẽ làm mỹ phẩm, dầu, bụi bận, tế bào da chết... mắc sâu vào lỗ chân lông gây ra mụn.

Nói không với đường

Có một thói quen tưởng chừng vô hại nhưng lại ảnh hưởng tới vẻ đẹp của làn da. Đó là bánh ngọt, kẹo và các loại nước uống nhiều đường. Xét về phương diện làm đẹp, đường chỉ có tác dụng trong việc tẩy tế bào chết toàn thân. Tuy nhiên nó lại tàn phá bên trong cơ thể bằng cách làm mất collagen và elastin khiến bạn nhanh già. Ăn ít đường rồi dần dần dứt hẳn là cách giúp da bạn sáng đẹp và trẻ trung.

Mặt nạ chanh cho mắt 

da đẹp
Đắp mặt nạ chanh cho mắt để đẹp hơn.

Dùng vài lát chanh hãm với nước nóng trong tô khoảng 3 giờ, thoa đều lên da khoảng 30 phút rồi dùng dầu ô liu lau đều 1 lượt, với trường hợp da dầu nên trộn thêm vài lát cam. Làm đều đặn vào buổi sáng và buổi chiều, chỉ sau một thời gian các nếp nhăn sẽ biến mất.

4 cách xóa ngay vết chân chim ở đuôi mắt
4 cách xóa ngay vết chân chim ở đuôi mắt
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể xóa ngay vết chân chim ở đuôi mắt mà không tốn thời gian với những phương pháp đơn giản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn