Mẹo dùng son môi bạn gái phải biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sử dụng sọn môi đúng cách giúp bạn đẹp hơn rất nhiều.

Để son bền màu

son bền màu
Để son bền màu bạn chỉ cần dùng khăn giấy.

Để son bền màu hơn, bạn chỉ cần đánh màu son mình yêu thích, sau đó lấy một miếng khăn giấy nhỏ che miệng lại, cuối cùng phủ lên đó một lớp bột nhũ.

Che khuyết điểm cho môi 

Nếu thích sử dụng các màu son dạng nổi như đỏ, cam, hồng, bạn nên đánh lớp son nền màu nude trước để che đi khuyết điểm cho đôi môi.

Để môi mềm mại 

Để có một đôi môi mềm mại, đầu tiên bạn cần sử dụng một lớp kem che khuyết điểm cho đôi môi. Sau đó, vẽ những đường kẻ môi xung quanh với bút chì kẻ, rồi tiếp tục áp dụng chì kẻ môi lên trực tiếp bề mặt môi, để khiến đôi môi trông mờ và bóng hơn.

Tiết kiệm thỏi son bị gẫy/chảy

Hãy lưu trữ những hộp son dưỡng nhỏ đã dùng hết hay hộp đựng kính áp tròng nhé! Nếu chẳng may thỏi soi của bạn bị gãy hay tan chảy, hãy cho phần son vào hộp, nghiền nhuyễn cho mịn và sử dụng tiếp thôi.

Đầu bút chì kẻ viền môi phải thật mềm

Dùng chì kẻ viền môi giúp che giấu đi viền môi xỉn màu và làm môi trông sắc nét, đầy đặn hơn. Thế nhưng, bạn nhớ luôn chà nó vào giữa ngón cái và ngón trỏ vài giây trước khi sử dụng để môi không bị tổn thương.

Lấy son thừa

Đặt một ngón tay vào trong môi, chu môi nhẹ để lấy đi những vết son thừa. Điều này sẽ giúp bạn không rơi vào tình huống son bị lem lên răng rất xấu xí đấy. Bạn cũng có thể thấm giấy ăn sau khi tô son, sau đó tiếp tục dặm son, lặp lại động tác này nhiều lần sẽ giúp đôi môi luôn tươi màu tuyệt đẹp.

Dùng son làm má hồng

Khi chẳng may thiếu má hồng, bạn hoàn toàn có thể dùng cây son quét một đường chéo ở gò má sau đó tán đều. Màu môi và má trông sẽ rất ăn ý.

Bí quyết hấp dẫn của mỹ nhân châu Á đẹp nhất thế giới
Bí quyết hấp dẫn của mỹ nhân châu Á đẹp nhất thế giới
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Jun Ji Huyn là một trong mỹ nhân có ý thức cao trong việc giữ gìn nhan sắc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn