Bí quyết để da căng bóng, mịn màng như sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có làn da căng bóng, mịn màng bạn gái hãy bỏ túi 4 bước dưỡng da dưới đây!

Uống đủ nước

sao hàn làm đẹp
Nhiều mỹ nhân Hàn tin rằng uống nhiều nước sẽ giúp duy trì làn da khỏe mạnh.

Nhiều mỹ nhân Hàn tin rằng, uống nhiều nước sẽ giúp duy trì làn da khỏe mạnh, vì thế họ bắt đầu một ngày mới bằng cách uống một cốc nước ấm, sau đó rửa mặt với nước lạnh trong vài phút. Trái cây và rau quả là phần quan trọng nhất trong bữa ăn và chọn thực phẩm chứa ít natri để duy trì độ ẩm trong cơ thể..

Dùng nước hoa hồng

Thay vì dùng bông để cho nước hoa hồng ra rồi mới thấm lên da, nữ ca sỹ xinh đẹp Yoona dùng trực tiếp tay đã được rửa sạch, vỗ nhẹ nước hoa hồng lên mặt. Đây là cách làm đẹp phổ biến ở Hàn Quốc.

Đắp mặt nạ

sao hàn làm đẹp
Người Hàn Quốc rất chịu khó dùng mặt nạ dưỡng da.

Không phải tự nhiên mà Hàn Quốc trở thành đất nước đi đầu về các loại mặt nạ làm đẹp. Sở dĩ như vậy vì sản phẩm này được chính các mỹ nhân xứ kim chi rất tin dùng. Nếu không có thời gian đi spa, họ thường ở nhà và đắp mặt nạ dạng gói, trong đó có chứa sẵn các dưỡng chất cần thiết như mật ong, trái cây, nha đam, collagen hay thậm chí là vàng. Mặt nạ cũng không phải là bước dùng hàng ngày. Bạn nên áp dụng 1-2 lần/ tuần sau bước toner.

Serum/Essence – Tinh chất cô đặc

Serum hay Essence được xem là chìa khóa của một bộ dưỡng da cơ bản. Đơn giản vì đây là sản phẩm chứa tinh chất dưỡng cô đặc, có hàm lượng dưỡng chất chiếm từ 15-20% trong thành phẩm. Đồng thời, kết cấu của serum/essence nhẹ nhất trong các sản phẩm dưỡng khiến da có thể dễ dàng thẩm thấu và hấp thụ dưỡng chất. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ là serum/essence sẽ khiến da mặt khá khô vì bản chất của tinh chất cô đặc là hút nước nên trước đó cần cung cấp độ ẩm cho da bằng sữa dưỡng.

3 loại gia vị sẵn trong bếp giúp trị gàu rất tốt
3 loại gia vị sẵn trong bếp giúp trị gàu rất tốt
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bột nở, muối, dầu thực vật là các loại gia vị sẵn trong bếp giúp tóc suôn mượt, sạch gàu nhanh chóng.
4 loại nước ép giúp trị tàn nhang cấp tốc
4 loại nước ép giúp trị tàn nhang cấp tốc
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nước ép bí đao, nước ép dưa chuột, nước cốt chanh... giúp trị tàn nhang đơn giản mà không phải chị em nào cũng biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn