Bí quyết để da không bị sạm khi thức khuya

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người hay thức khuya sắc tố melanin hình thành rất nhanh vì vậy dễ gây nên tình trạng da sạm đen.

Buổi tối cũng xoa kem chống nắng

chăm sóc da khi thức đêm nhiều
Nếu buổi tối bạn thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính quá lâu hãy thoa kem chống nắng.

Nếu buổi tối bạn thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính quá lâu hoặc ngồi trong môi trường ánh đèn quá sáng, bạn nên dùng kem cách ly hoặc chống nắng để bảo vệ làn da của mình.

Chú trọng bữa tối trước khi ngủ

Làn da khi không có giấc ngủ đầy đủ, chất dinh dưỡng sẽ mất đi nhiều, vì thế bữa tối cần bổ sung các thực phẩm chứa vitamin C hoặc thực phẩm chứa nhiều protein, có lợi cho phục hồi tính đàn hồi và độ trơn bóng của làn da.

Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm qua đêm

Đương nhiên là sau một đêm dài làm việc, da của bạn cũng mệt mỏi, cần được đền bù chu đáo. Nếu có điều kiện thì hãy sử dụng một loại mặt nạ cung cấp nước cho làn da vào tối ngày hôm sau để bù lại nhé.

Sai lầm khi chăm sóc khiến da mất nước nghiêm trọng
Sai lầm khi chăm sóc khiến da mất nước nghiêm trọng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong quá trình chăm sóc chị em thường vô tình để da mất nước mà không biết đó là một trong những nguyên nhân gây lão hóa sớm.
Đẩy lùi hôi nách, hôi miệng với lá ổi
Đẩy lùi hôi nách, hôi miệng với lá ổi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Lá ổi có chứa các chất chống oxy hóa, chất kháng khuẩn, chống viêm và tannin có lợi nên dùng trị hôi nách, hôi miệng đơn giản.
Theo:  khoevadep.com.vn