Bí quyết đơn giản để có bộ ngực căng tròn, quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Massage với đá lạnh, tập thể dục, uống nước cam... sẽ cải thiện vòng 1 của chị em nhanh chóng.

Massage với đá lạnh

Đá lạnh có tác dụng làm se lớp da bên ngoài và làm dịu mát các tế bào mỡ dưới da do đó sẽ làm vòng 1 đẹp và thêm săn chắc. Chỉ cần chia đá vụn thành 2 phần, gói kín vào 2 tấm khăn. Dùng 2 tay miết trên 2 bầu ngực theo đường chuyển động từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Mỗi tối, sau khi tắm chị em nên thực hiện động tác này trong vòng 7-10 phút sẽ có hiệu quả rõ rệt.

ngực đẹp
Đá lạnh có tác dụng làm se lớp da bên ngoài và làm dịu mát các tế bào mỡ dưới da do đó sẽ làm vòng 1 đẹp và thêm săn chắc.

Làm nở ngực bằng cam

Cũng như cà chua, cam là một trong những loại quả có chứa tinh dầu mang mùi thơm và nhiều vitamin C, rất thơm ngon và bổ dưỡng cho cơ thể. Vitamin C trong quả cam có công dụng giữ ngực không bị biến dạng, làm bộ ngực nở đầy săn chắc. Đặc biệt trong quả cam có chứa khoảng 170 mg phytochemicals bao gồm các chất dưỡng da và chống lão hóa giúp vùng da ngực mịn màng, sáng đẹp.

Ăn cam trước hoặc sau bữa sáng sẽ giúp bạn tăng kích thước vòng ngực . Bạn cũng nên uống nước cam hàng ngày, vì trong nước cam chứa nhiều canxi hơn trong các sản phẩm từ sữa. Đặc biệt, trong cam chứa chất Limonoid có tác dụng trong việc ngăn ngừa bệnh ung thư và giải độc cơ thể. Đây là bí quyết làm nở ngực trong dân gian an toàn bổ dưỡng giúp chị em phụ nữ tự tin với vòng ngực nở nang gợi cảm.

Sex đúng cách

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng sex đúng cách giúp người phụ nữ có bộ ngực căng đầy và gợi cảm. Đây cũng là gợi ý dành cho các chàng để từ đó có cách kích thích ngực phù hợp, giúp bạn đời của mình trông sexy hơn. Trong lúc làm "chuyện ấy", chị em có thể nhờ chồng kích thích, massage để các cơ của ngực được "tập thể dục" tốt hơn.

Các bài tập thể dục 

Các bài tập rất đơn giản giúp bạn có được bộ ngực đẹp, lấy lại vóc dáng sau khi sinh và nuôi con nhỏ. 

Người đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, đưa tay về phía trước ngang vai, từ từ đưa tay sang hai bên, giữ trong 5 giây. Lặp lại động tác 12 lần. 

Người đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, hai tay giơ thẳng lên cao, giữ tư thế như vậy trong 5 giây, rồi từ từ hạ 2 cánh tay sang hai bên, ngang bằng vai. Lặp lại động tác 12 lần.

khuôn mặt vline
4 bước để sở hữu khuôn mặt V-line nhanh chóng
Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ gây nhiều đau đớn, chỉ với 4 bước đơn giản sẽ giúp chị em sở hữu khuôn mặt V-line nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn