Bí quyết làm cánh tay thon gọn cực dễ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống đủ nước, cân bằng chế độ ăn uống... sẽ giúp chị em thon gọn bắp tay hiệu quả.

Tăng cường lượng nước cho cơ thể

bắp tay đẹp
Bổ sung đầy đủ nước mỗi ngày để bắp tay thon gọn.

Hãy chắc chắn rằng các ấy uống đủ 8 ly nước tinh khiết mỗi ngày nhé! Việc này sẽ hỗ trợ sự trao đổi chất và tiêu hao bớt lượng mỡ dư thừa trong cơ thể chúng mình. Một lưu ý nhỏ là các ấy không nên uống quá nhiều nước giữa bữa ăn bởi nó có thể làm loãng acid trong dạ dày và ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa đấy! Bên cạnh đó, việc uống nước tinh khiết hàng ngày cũng giúp cân bằng lượng hormone gây stress, yếu tố có thể tăng ngay cả khi bạn chỉ cần mất nước nhẹ. Tuy nhiên, các ấy phải nhớ là nước ngọt, cà phê và thức uống có đường thì không được tính vào 8 ly nước thân thiện.

"Tiếp nhiên liệu" cho cơ bắp sau mỗi ngày làm việc

Chất đạm và các loại hydrate carbon giàu chất xơ có trong rau, củ, hoa quả, khoai lang… là giải pháp tối ưu giúp teen xoa dịu cho các cơ bắp mệt mỏi của mình. Các axit amin từ đạm sẽ hỗ trợ sự phát triển và phục hồi cơ, cộng với chế độ măm măm hạn chế mỡ sẽ tiếp thêm năng lượng cho cơ bắp (glycogen) hoạt động hiệu quả.

Xoay tròn cánh tay 

Người đứng thẳng, hai tay bạn dang thẳng hai ngang vai và xoay theo hình tròn lấy tâm là vai. Thực hiện động tác này 20 lần liên tiếp. Động tác này sẽ giúp bắp tay của bạn giảm mỡ thừa, trông thon gọn và mềm mại.

Khiêu vũ

Khiêu vũ là một trong những môn năng khiếu luyện tập, mang đến cho bạn kết quá giảm béo bắp tay hiệu quả. Ngoài ra, khiêu vũ còn có thể giúp bạn nhanh chóng xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bí quyết giảm béo bắp tay và đùi chị em cần nhớ
Bí quyết giảm béo bắp tay và đùi chị em cần nhớ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Để giảm béo bắp tay và đùi chị em cần kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện một cách hợp lý nhất.
Theo:  khoevadep.com.vn