Bí quyết làm đẹp chỉ dùng khi cấp bách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không nên vận dụng những bí quyết này hằng ngày mà chỉ dùng khi cấp tốc thôi bạn nhé!

Dùng giấy lọc cà phê để làm giấy thấm dầu

làm đẹp
 

Bạn chẳng phải mất công đi mua những gói giấy thấm dầu đắt tiền nữa, vì những tờ giấy lọc cà phê có thể là sự thay thế hoàn hảo. Giấy lọc cà phê được làm từ chất liệu tương tự như giấy thấm dầu, có khả năng thấu dầu thừa trên da khá tốt. Bạn có thể dùng tạm giấy lọc cà phê khi hết giấy thấm dầu mà chưa kịp mua, hoặc có thể tự cắt giấy lọc cà phê và bỏ vào gói, dùng như giấy thấm dầu trong suốt cả năm. 

Dùng hạt lựu để làm son môi và màu má

Nếu bạn đã chán các màu mỹ phẩm thông dụng, lại đang muốn thử nghiệm những công thức làm đẹp mới, thì hãy thử dùng hạt lựu. Bạn chỉ cần tách lấy hạt lựu chín đỏ, ép hoặc xay lấy nước, và dùng tăm bông thoa nước ép này lên môi và lên má. Bạn có thể trộn nước ép lựu với một ít bơ shea hoặc dầu dừa để có một loại kem dưỡng có màu đa năng, dùng được cho cả môi và má, lại có khả năng giữ ẩm cho da mềm mại, hoàn toàn không chì. 

Chăm sóc tóc

Sau khi gội sơ tóc của bạn, pha nước chanh với tỷ lệ 1:1 để xả tóc. Hãy cẩn thận không để dính nước chanh vào mắt. Massage da đầu trong vài phút, sau đó để yên trong 10 phút. Gội sạch lại và bạn có thể sử dụng dầu xả tóc nếu muốn. Nếu không, khi ủ tóc với nước chanh, bạn cũng có thể xoa một vài giọt dầu dừa hoặc dầu ô liu vào ngọn tóc để tóc sáng bóng hơn.

Tẩy tế bào chết cho mặt và toàn thân

làm đẹp
Tẩy tế bào chết với đường cát không chỉ mang đến cho bạn một làn da mịn màng

Tẩy tế bào chết với đường cát không chỉ mang đến cho bạn một làn da mịn màng, nhưng cũng cực kỳ đơn giản. Chỉ cần dùng khoảng một muỗng canh đường và thêm một chút nước để tạo thành hỗn hợp, sau đó thoa hỗn hợp lên mặt và cơ thể massge đều khi tắm. Lúc này, da của bạn sẽ sáng trắng lên khoảng 50%, không còn xỉn màu nữa.

Cách trị mụn đầu đen ở mũi và cằm từ sâu bên trong
Cách trị mụn đầu đen ở mũi và cằm từ sâu bên trong
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cằm và mũi là 2 vị trí mọc mụn đầu đen nhiều nhất vì vậy bạn hãy chú ý cách trị chúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn