Bí quyết trang điểm giúp bạn thay đổi hoàn toàn khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khuôn mặt của bạn sẽ tươi tắn, quyến rũ hơn nếu trang điểm đúng cách.

Cạo lông trên khuôn mặt

trang điểm
 Một gương mặt mịn và không có lông sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều khi bước ra ngoài đường. 

Bạn có biết điều gì sẽ giúp gương mặt bạn thêm hoàn hảo hơn thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm không? Một gương mặt mịn và không có lông sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều khi bước ra ngoài đường. Bác sĩ da liễu gọi sản phẩm cạo lông trên khuôn mặt là ‘dermaplaning’ và nó có thể thực hiện thường xuyên ngay tại nhà.

Sử dụng con lăn

Nếu mắt bạn bị sưng, có thể bạn đã nghe đến việc người ta sẽ sử dụng một chiếc thìa lạnh để đặt úp lên mắt. Nhưng sẽ như thế nào khi bạn tỉnh dậy vào buổi sáng và thấy cả gương mặt mình sưng húp lên? Có một giải pháp, đó chính là sử dụng con lăn băng.

Sử dụng con lăn băng trước khi áp dụng bất kỳ loại mỹ phẩm trên gương mặt sẽ giúp giảm sưng đáng kể đấy. Con lăn băng cũng có thể làm giảm sự kích thích từ da cũng như các sản phẩm chà xát.

Tránh đánh phấn dày trên da mặt

Mỗi khi bạn đánh phấn dày quá, phấn dễ bám mảng lên da trông như mặt nạ. Trước tiên bạn đánh qua một lượt bằng cách dùng miếng bọt biển bằng nhựa - rồi sau đó thoa lên màu phấn thật tươi.

Giữ cho màu môi được bền lâu lâu bị phai

Dùng bút chì kẻ môi vẽ đường viền môi. Kế đến, dùng chiếc cọ tô môi chấm lên thỏi son và thoa vào cùng bên trong môi, dùng một miếng giấy mỏng thấm lên môi để laọi ra các chỗ son dư. Để điều chỉnh lại mầu môi, đặt miếng giầy mờ lên trên. Bỏ miếng giấy ra và tô son lại lần nữa.

Sử dụng phấn hồng để tạo bóng

Bạn sử dụng hộp phấn màu đồng chất lượng tốt để tạo xương gò má thon gọn. Bí quyết trang điểm đẹp giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn hơn ở đây là sử dụng màu phấn đồng tối hơn màu da của bạn, nhấn đậm vào gò xương má rồi thoa kéo xuống cằm. Từ góc tối do phấn đồng tạo ra sẽ khiến khuôn mặt bạn góc cạnh và mảnh hơn.

Dùng màu đồng cho phần cằm

Với một chiếc cằm ngắn, bạn nên sử dụng thêm một chút màu đồng cho phần da ở dưới cằm để làm nổi bật chiếc cằm xinh xắn của mình lên. Một chiếc cằm nhọn và sáng sẽ khiến khuôn mặt trở nên thanh tú và hài hòa hơn đấy.

5 sai lầm khi trang điểm bạn phải dừng lại ngay
5 sai lầm khi trang điểm bạn phải dừng lại ngay
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn phải dừng lại ngay những thói quen khi trang điểm dưới đây để không bị hại da.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn