Biết điều này chắc chắn bạn có làn da đẹp mịn màng, trắng sáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết điều này chắc chắn bạn có làn da đẹp mịn màng, trắng sáng - hãy tìm hiểu và thực hiện theo ngay!

Cuộc sống càng phát triển, công nghệ làm đẹp cũng ngày càng trở nên tiên tiến hơn tuy nhiên vẫn có rất nhiều chị em tin tưởng vào các phương pháp làm đẹp truyền thống từ thiên nhiên.

cách làm trắng da tự nhiên
Sở hữu làn da đẹp là điều người phụ nữ nào cũng mong muốn.

Cách làm trắng da hiệu quả bằng chanh tươi

Chanh tươi không chỉ mang đến cho chúng ta thức uống mát lạnh trong những ngày hè mà còn là nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời giúp bạn làm đẹp một cách hiệu quả. Trong chanh có chứa lượng vitamin C cao có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm sáng da nhanh chóng đồng thời giúp chống lão hóa da, cho da sáng hồng hơn.

Cách làm:

Dùng nước cốt chanh với một muỗng bột nghệ và vài giọt nước hoa hồng. Trộn lẫn với nhau. Đắp hỗn hợp này 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

Cách làm trắng da tự nhiên này sẽ tăng cường các sắc tố sáng da, loại bỏ tế bào chết. Da bạn sẽ trở nên trắng sáng tự nhiên, lỗ chân lông se khít và cũng mịn màng, mềm mại hơn.

Đu đủ

Chuối là loại trái cây bổ dưỡng có lợi cho da cũng như cơ thể của bạn. Chúng rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan. Chuối chọn quả chín, dầm nát, cho thêm chút sữa bò và nước vào trộn đều cho sền sệch. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da mịn màng trắng sáng.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên từ cà rốt

Cà rốt có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe đặc biệt là làn da. Vitamin A có chứa trong cà rốt giúp làm sáng da tự nhiên, diệt sạch mụn hiệu quả.

Ngoài ra, trong cà rốt còn chứa nhiều nhiều chất chống oxy hóa như beta carotene, alpha carotene, phenolic acid, glutathione giúp bạn gái có một làn da khỏe khắn, trẻ trung, giảm thiểu vết nhăn và vết chân chim.

Công thức làm trắng da mặt với cà rốt vô cùng đơn giản như sau:

Bạn hãy lấy 1 củ cà rốt tươi, gọt vỏ sau đó xay nhuyễn cùng với 1 thìa mật ong. Làm sạch da mặt sau đó thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng. Thư giản trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Dưa chuột

Nếu đắp mặt bằng dưa chuột thường xuyên, bạn sẽ có một làn da sáng đẹp, mịn màng. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng làm mịn và trắng da của dưa chuột. Các hãng mỹ phẩm cũng sử dụng dưa chuột để chế ra các loại kem rửa mặt, sữa tắm, mặt nạ. Thái dưa chuột thành từng lát mỏng, sau đó đắp lên mặt 2-3 lần một tuần, sau một thời gian, da mặt bạn sẽ mịn màng và sáng hơn.

Thực phẩm ăn bao nhiêu da trắng hồng bấy nhiêu
Thực phẩm ăn bao nhiêu da trắng hồng bấy nhiêu
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Thực phẩm quen thuộc và rẻ tiền ăn bao nhiêu da trắng hồng bấy nhiêu, các bạn hãy biết ngay hôm nay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn