Cách trang điểm để khi đi bơi mà không bị trôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vài mẹo nhỏ sẽ giúp chị em giữ lớp trang điểm không bị trôi ngay cả khi xuống nước.

Trang điểm mắt ton-sur-ton với màu sắc trang phục

trang điểm để không bị trôi khi xuống nước
Việc trang điểm mắt màu đen thường không phải là một ý tưởng tốt khi bạn đang ở các bãi biển đông vui náo nhiệt.

Việc trang điểm mắt màu đen thường không phải là một ý tưởng tốt khi bạn đang ở các bãi biển đông vui náo nhiệt. Do đó, nếu dự định đi nghỉ, bạn nên mang theo những bút kẻ mắt có màu sắc nhẹ nhàng, tránh bút kẻ mắt có màu đen. Bạn hãy chọn một màu sắc mùa hè như màu xanh và áp dụng một đường viền mỏng trên mí mắt trên. Nếu tỉ mỉ hơn, bạn nên trang điểm màu mắt cùng tone với màu trang phục trông sẽ rất hài hòa và nổi bật. Và để trang điểm mắt cuốn hút và phù hợp nhất với kiểu mắt của mình bạn nên tham khảo cách trang điểm mắt cho từng khuôn mặt 
 
Chọn phấn má

Bạn cần kem giữ ẩm, phấn trang điểm không trôi có thành phần chống nắng. Để thu hút hơn, bạn có thể chọn kem nền lấp lánh hoặc thoa vài giọt dầu bóng làm nâu da. Dặm chút phấn má màu hồng hoặc màu san hô lên hai gò má. (Tránh chọn phấn má màu tím cà hoặc màu da cam sậm).

Bút che khuyết điểm không thấm nước 

Bút che khuyết điểm dạng chống thấm nước để che đi phần khuyết điểm trên mặt, phủ lên vùng chữ T và bọng mắt, nếu da bạn có nhiều khuyết điểm bạn có thể dùng kem che khuyết điểm cho cả vùng má và cằm. Cuối cùng, bạn dùng bông hoặc chổi to để phủ lớp phấn phủ nhẹ nhàng và trông tự nhiên nhất.

Son dưỡng môi 

Để bảo vệ da khi đi biển bạn nên chuẩn bị sẵn son dưỡng cho môi và bôi một lớp mỏng để hạn chế những tác động của tia nắng mặt trời lên đôi môi của mình.

Mẹo nhỏ để trang điểm trong mùa hè mà không bị bắt nắng
Mẹo nhỏ để trang điểm trong mùa hè mà không bị bắt nắng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em nào trang điểm nhiều thì hãy luôn ghi nhớ bí quyết dưới đây để da không bị bắt nắng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn