"Cấp cứu" bàn tay lão hóa cực đơn giản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hằng ngày, da tay phải tiếp xúc quá nhiều với các tác nhân ngoài môi trường đồng thời trải qua một thời gian dài làm việc nên lão hóa rất nhanh.

Chống nắng

Dùng kem chống nắng có SPF trên 15, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, hạn chế hiện tượng da đổi màu, đốm lão hóa...

chăm sóc da tay
Dùng kem chống nắng có SPF trên 15 giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Dùng retinoid

Retinoid là một thành phần nên dùng để dưỡng da khi bạn bước qua tuổi 30. Nên thoa retinoid lên da tay trước khi đi ngủ và vào mỗi sáng.

Tránh hóa chất

 

Hóa chất trong các sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm làm đẹp và xà phòng có thể gây kích ứng và viêm da. Như vậy, bạn nên sử dụng các sản phẩm tự nhiên để giúp da tay khỏe mạnh và trẻ trung hơn.

Cung cấp đủ nước

Dưỡng ẩm làn da bằng cách uống nhiều nước là một phần quan trọng để ngăn chặn quá trình lão hóa của tay. Caffein và các loại nước uống có cồn chính là kẻ thù cho sự trẻ trung, mềm mại, mịn màng của tay.

Làm mềm da tay bị chai nhờ dầu ô liu

Dầu ô liu có rất nhiều tác dụng làm đẹp như: dưỡng tóc bóng mượt chắc khỏe, giữ ẩm cho da, làm mềm và săn chắc da… Do vậy, dầu ô liu được sử dụng rộng rãi như một loại kem dưỡng da tay tuyệt vời. Các tinh chất và lượng vitamin E dồi dào trong dầu ô liu có tác dụng làm giảm đi các vết chai sần trong lòng bàn tay, khắc phục hiệu quả tình trạng khô ráp.

chăm sóc da tay bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên giúp làm mềm da tay bị chai hiệu quả, bí quyết làm mềm da tay bị chai một cách nhanh chóng và hiệu quả, làm mềm da tay bị chai an toàn, công thức làm mềm da tay bị chai tại nhà, làm cách nào để làm mềm da tay bị chai, làm mềm da tay bị chai bằng nguyên liệu giá rẻ

Cách làm mềm da tay bị chai với dầu ô liu cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu ô liu vào hai lòng bàn tay rồi xoa đều lên khắp hai mặt của bàn tay. Khoảng 3-5 phút sau rửa tay lại với nước ấm và dùng khăn bông thấm khô tay. Ngay sau đó bạn có thể cảm nhận được độ mềm mại của làn da. 

Lưu ý: Nếu không dùng dầu oliu bạn có thể thay bằng dầu dừa.

tắm trắng
Tự chế muối tắm tại nhà để trắng da siêu nhanh
Chị em hãy tự chế muối tắm tại nhà để trắng da nhanh chóng mà không lo dị ứng.
trắng răng
Bí quyết làm trắng răng bắt buộc bạn phải biết
Hàm răng trắng sáng là mơ ước của nhiều bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm trắng răng đúng nhất.
Theo:  khoevadep.com.vn