Có làn da hoàn hảo, không mụn, hết vết thâm với tiên dược giá rẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có làn da hoàn hảo, không mụn, hết vết thâm với tiên dược giá rẻ, mọi người hãy bỏ túi ngay!

Một số thực phẩm nếu sử dụng hàng ngày sẽ giúp bạn có một làn da hoàn hảo, không nếp nhăn và mụn mà không cần tiêu tốn vào các sản phẩm làm đẹp đắt tiền, không hiệu quả.

làm đẹp da
Dưa chuột chứa chất dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và làm se lỗ chân lông.

Sữa

Rửa mặt với sữa hàng ngày là một trong những cách giúp làm da trở nên mềm mại. Canxi trong sữa giúp loại bỏ các tế bào chết, giảm hình thành lão hóa và giảm bớt sự tấn công của mụn.

Rau bina

Rau bina là một thực phẩm lành mạnh và giàu chất dinh dưỡng chắc chắn bạn nên thêm vào trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình. Nó chứa nhiều sắt, folate, chất diệp lục, vitamin E, magiê, vitamin A, chất xơ, protein thực vật và vitamin C. Các chất này rất tốt cho làn da của bạn bởi chúng có khả năng chống oxy hóa cao. Ăn rau bina hàng ngày sẽ giúp làm sạch làn da của bạn từ trong ra ngoài.

Ớt chuông đỏ

Ớt chuông đỏ là loại thực phẩm ngon và rất dễ ăn ngay cả khi chín hay sống. Loại quả nàychứa nhiều chất xơ, vitamin B6 và giàu carotenoid có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn và tăng tuần hoàn máu, giúp da sáng mịn và trẻ trung hơn. Chính nhờ carotenoid, ớt chuông đỏ là "thần dược" giúp giảm mụn trứng cá.

Dưa chuột

Vì dưa chuột chứa chất dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và làm se lỗ chân lông, nó sẽ khôi phục lại lớp vỏ axit tự nhiên của da, giúp bảo vệ da khỏi vi khuẩn và các bệnh nhiễm trùng khác.

Cần tây

Một loại thực phẩm khác cho làn da hoàn hảo chính là cần tây. Cần tây có chứa vitamin K duy trì sự lưu thông máu và giảm bệnh cao huyết áp. Điều này sẽ làm giảm mức độ căng thẳng của bạn, một vấn đề thường gây ra chứng đau nửa đầu, ung thư và làm da bạn xấu đi. Cần tây cũng chứa natri, kali và nước, ngăn ngừa tình trạng mất nước cho da, nguyên nhân dẫn đến khô da, nếp nhăn và mụn.

“Thần dược” mang đến cho chị em làn da đẹp rạng ngời không tỳ vết
“Thần dược” mang đến cho chị em làn da đẹp rạng ngời không tỳ vết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - “Thần dược” mang đến cho chị em làn da đẹp rạng ngời không tỳ vết - các bạn đã biết chưa!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn