Có thói quen này bạn sẽ thấy làn da xấu đi cực nhanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Duy trì những thói quen không lành mạnh khiến làn da bị tổn thương nghiêm trọng.

Đi nắng nhiều

lão hóa da
Đi nắng nhiều khiến làn da bị lão hóa nghiêm trọng.

Ánh nắng mặt trời rất có hại cho làn da vì vậy hãy hạn chế tiếp xúc với nó nếu bạn muốn da đẹp và tươi trẻ. Ánh mặt trời làm da dễ bị mất nước, tổn thương vùng da quanh mắt, ánh nắng mặt trời còn làm collagen bị tổn thương dẫn đến da bị nhão và các nếp nhăn trên mặt dễ dàng xuất hiện. 

Thức khuya thường xuyên 

Kể từ 11h tối trở đi là thời điểm mà da phục hồi, phát triển và hấp thu dưỡng chất mạnh mẽ nhất. Đồng thời, việc ngủ đủ 8 giờ mỗi đêm là điều vô cùng quan trọng đối với các chị em vì trong lúc ngủ, máu lưu thông sẽ đem dinh dưỡng và oxy, giúp da tự phục hồi và tái tạo nhanh chóng. 

Thức khuya sẽ khiến da xấu do bị thiếu nước, sần sùi lão hóa và mất đi vẻ hồng hào. Nếu bạn cho rằng việc ngủ bù vào sáng sẽ giúp bạn lấy lại vẻ xinh đẹp thì điều này hoàn toàn sai lầm và không đúng với khoa học lắm đâu. 

Chế độ ăn kiêng không hợp lý

Các bạn nữ vì muốn có thân hình đẹp, thường áp dụng đủ mọi loại chế độ ăn kiêng để có thể giảm cân. Tuy nhiên, thói quen này lại mang đến những tác hại khôn lường cho làn da của bạn.

Hệ quả của việc ăn kiêng quá đà là cơ thể luôn ở tình trạng thiếu chất, người mỏi mệt và làn da trở nên nhợt nhạt thiếu sức sống. Hơn thế nữa, thiếu chất còn thúc đẩy quá trình lão hóa của cơ thể khiến bạn trông già đi nhanh chóng. Vì vậy, khi bắt đầu kế hoạch ăn kiêng, chúng ta nên chú ý thực hiện các bước từng chút một sao cho phù hợp với đặc điểm cơ thể mình.

Thường xuyên sử dụng máy tính

Máy tính hay các thiết bị di động nói chung đang dần trở thành một phần trong cuộc sống của tất cả chúng ta. Thậm chí nhiều bạn không thể sống hoặc làm việc nếu thiếu máy tính. Tuy không thể phủ nhận vai trò của công nghệ với cuộc sống hiện đại nhưng chúng ta cũng cần biết một số tác hại của máy tính đối với da mặt. Nếu thường xuyên sử dụng máy tính, da mặt bạn sẽ trở nên khô hơn, thô ráp và thậm chí bong vảy. Với làn da hỗn hợp, các lỗ chân lông bị to ra và lộ rõ.

Sử dụng máy tính thường xuyên cũng ảnh hưởng đến làn da vùng mắt. Khiến mắt trở nên thâm quầng và không tỉnh táo.

"Cứu nguy" cho những nàng bắp tay to cực nhanh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những nàng bắp tay to từ nay sẽ không cần phải lo lắng nhiều nữa đâu nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn