Công thức chế kem dưỡng ẩm cho da với sữa tươi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tự làm kem dưỡng ẩm bằng sữa tươi giúp chị em chăm sóc da rất hiệu quả mà chị em không biết.

Sữa tươi và muối ăn

sữa tươi dưỡng ẩm
Sữa tươi và muối giúp giữ độ ẩm trên da.

Trước khi đi ngủ bạn trộn lẫn hỗn hợp, hai thìa sữa tươi với một thìa muối ăn. Hòa tan hai dung dịch này lại với nhau, sau đó thoa lên mặt và chờ đợi đến sáng hôm sau bạn sẽ có một làn da trắng sáng và tươi khỏe.

Sữa tươi và dâu tây 

sữa tươi dưỡng ẩm
Hỗn hợp sữa tươi và dâu tây chăm sóc da rất hiệu quả.

Ép dâu tây lấy phần nước sau đó trộn thêm sữa tươi để tạo thành một hỗn hợp. Thoa đều hỗn hợp này lên toàn than, để khoảng 10 phút cho hỗn hợp thấm vào da rồi tắm lại bằng nước sạch.

Bạn nên áp dụng 2 lần/ tuần và kiên trì thực hiện trong khoảng 1 tháng, da của bạn không những trắng hồng mịn màng hơn mà có thể se khít lỗ chân long nữa đấy.

Sữa tươi và nước ép cà rốt

Bạn sẽ trộn đều 1 chén sữa tươi với 1 chén nước ép cà rốt và 1 chén nước cam vắt nguyên chất. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và để trong 15 phút. Rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên làm như vậy một cách kiên trì 2 lần/ tuần cho hệu quả nhất.

Bí mật của làn da đẹp chị em cần biết
Bí mật của làn da đẹp chị em cần biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Da mặt rất nhạy cảm. Vì vậy, chúng ta cần hiểu rõ về chúng thì với tìm ra cách chăm sóc sao cho phù hợp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn