Công thức làm đẹp bắt buộc bạn phải nhớ trong mùa hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để đẹp hơn trong mùa hè bạn bắt buộc phải nhớ những điều dưới đây!

Rửa mặt sạch

làm đẹp
Hãy rửa mặt nhẹ nhàng bằng loại sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn.

Hãy rửa mặt nhẹ nhàng bằng loại sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn, tốt nhất nên chọn loại dịu nhẹ có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đồng thời có chứa hàm lượng giữ ẩm cần thiết.

Thay vì rửa mặt bằng tay không đảm bảo vệ sinh, bạn hãy sử dụng miếng rửa mặt chuyên dụng để phát huy hết tác dụng của sữa rửa mặt và khả năng bảo vệ da mặt bạn nhé.

Nên sử dụng nước ấm để rửa mặt, không nên sử dụng nước nóng bởi nó sẽ làm khô và sưng tấy các mao mạch trên da mặt bạn.

Sau sửa rửa mặt đã sạch, bạn có thể luân phiên rửa nước ấm, rồi nước lạnh trong vòng 3 phút sẽ giúp da mặt bạn săn chắc hơn rất nhiều đấy.

Khử mùi hôi nách bằng chanh tươi

Trong quả chanh có chứa một hàm lượng axit citric khá lớn, có công dụng rất tốt trong việc tiêu diệt vi khuẩn và kiểm soát lượng mồ hôi dưới cánh tay. Không chỉ thế, lượng vitamin C dồi dào trong loại quả này còn giúp dưỡng trắng và chống thâm cho vùng nách rất hiệu quả.

Cách thực hiện: Với chanh tươi, các bạn chỉ cần sử dụng để cắt lát, chà vào nách và rửa sạch sau khoảng 15 phút, áp dụng ngày 1 lần sẽ giúp cải thiện tình trạng “rau mùi” cho nách rất hiệu quả.

Muối ăn và phèn chua

Muối có tác dụng diệt khuẩn làm sạch và phèn chua thì giúp cân bằng độ pH. 2 vị này kết hợp với nhau cũng là một cách thức trị gàu hiệu quả có thể bạn chưa biết đấy.

Cũng như trên hòa muối vào phèn chua, lấy bông thấm lên da đầu để khoảng 30 phút sau đó cũng xả sạch với nước. Đây có thể nói là phương pháp trị gàu ít mất thời gian của bạn mà cũng có thể áp dụng lâu dài cho tóc.

Pha loại nước này tắm sẽ sạch ngay mụn ở lưng
Pha loại nước này tắm sẽ sạch ngay mụn ở lưng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Rất nhiều chị em bị mụn ở lưng mà không biết cách chữa trị cho đúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn