Da đẹp hoàn hảo hơn cả đi thẩm mỹ nhờ hỗn hợp này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Da đẹp hoàn hảo hơn cả đi thẩm mỹ nhờ hỗn hợp này - muốn trẻ đẹp ai cũng cần biết ngay!

bí quyết trẻ mãi không già
Có làn da đẹp không tì vết là điều ai cũng mong muốn.

Cách làm đẹp bằng mật ong và dầu dừa

Dầu dừa sẽ giúp cung cấp thêm độ ẩm cho da, làm da mềm mượt hơn, dầu dừa còn là chất bảo vệ hoàn hảo cho da. Đối với mật ong, nó có công dụng diệt khuẩn, làm sạch da, giúp da mềm mịn, là trắng hồng một cách tự nhiên. Kết hợp dầu dừa và mật ong có tác dụng to lớn trong việc làm đẹp da mặt. Cách đơn giản nhất mà bạn có thể làm là đắp mặt nạ cho da mặt với mật ong và dầu dừa.

Nguyên liệu:

-1 thìa mật ong

-1 thìa dầu dừa

Cách thực hiện:

-Trộn đều hai nguyên liệu trên với nhau.

-Thoa hỗn hợp lên da mặt, để nguyên trong 15 phút

- Rửa sạch mặt với nước

- Đắp mặt nạ này 2 lần /tuần

Cách làm đẹp bằng mật ong và nha đam

Sự kết hợp giữa mật ong và nha đam sẽ mang đến một phương pháp làm đẹp vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp da bạn săn chắc và ngăn ngừa mụn cực kỳ tốt.

Nguyên liệu cần có:

10g mật ong, 100g nha đam, 500ml nước.

Cách làm:

Bước 1: Nha đam bạn thái nhỏ, sau đó bỏ hết vào nồi cho hết nước vào đun lửa lớn cho đến khi sôi.

Bước 2: Sau khi nước sôi bạn để lửa nhỏ liu riu trong vòng 15 phút

Bước 3: Chuẩn bị một tô lớn để hết mật ong vào, sau đó chắt nước nha đam vào tô. Như vậy bạn đã hoàn thành việc chế biến dung dịch mật ong và nha đam rồi đấy, cách dùng thì cực kỳ đơn giản bạn có thể bôi lên mặt sẽ giúp da bạn mịn màng, se lỗ chân long. Trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy da mặt mình tươi sáng hẳn lên.

Giúp tẩy da chết toàn thân

Chị em vẫn hay dùng những phương pháp tẩy da chết toàn thân đơn giản tại nhà như: tẩy da chết bằng cám gạo hay hỗn hợp trái cây tươi… từ hôm nay, chị em có thêm một phương pháp tẩy da chết cự kì hiệu quả và an toàn nữa đó là tẩy da chết với mật ong.

Nhờ chứa những thành phần như axit alpha hydroxy, axit malic... nên mật ong có công dụng tẩy da chết cho cơ thể rất tốt. Các nàng nên trộn mật ong với đường nâu, thêm vài giọt nước chanh rồi thoa đều lên cơ thể trong vòng 2 phút. Các tế bào chết được làm sạch và da mịn màng, khỏe mạnh.

Ngoài ra, phương pháp làm đẹp bằng mật ong này còn giúp các nàng hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Các nàng cũng có thể áp dụng phương pháp này với những vùng da yếu, mỏng và mềm như: môi, bọng mắt…

Làn da hoàn toàn lột xác nhờ mật ong
Làn da hoàn toàn lột xác nhờ mật ong
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làn da hoàn toàn lột xác nhờ mật ong - rất hiệu quả mà an toàn vô cùng, các bạn hãy lưu lại ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn