Da mịn màng trẻ hơn 10 tuổi chỉ cần 2 loại nguyên liệu này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mật ong và trà xanh có tác dụng hữu hiệu trong việc đẩy lùi lão hóa và giúp bạn có làn da tươi trẻ, mịn màng.

Trà xanh là một trong những nguyên liệu từ thiên nhiên với những công dụng tuyệt vời dành cho sức khỏe. Nếu bạn yêu thích hương thơm nhẹ nhàng của trà bạn cũng có thể sử dụng chúng cho làn da. Với lá trà xanh bạn có thể để uống, dùng làm nước tắm hoặc tạo thành tone dưỡng da vô cùng khoan khoái. Bạn cũng có thể kết hợp trà xanh với hoa cúc, bạc hà, hoa oải hương để tạo thành trà thảo dược.

Cũng giống như bạn uống trà để giảm căng thẳng, trà xanh cũng có tác dụng hiệu quả giúp làn da của bạn tươi trẻ hơn. Các chất chống oxy hóa có trong trà sẽ giúp bạn loại bỏ độc tố ra khỏi da, ngăn chặn việc hình thành nếp nhăn, thâm nám. Thêm một chút mật ong sẽ giúp bảo vệ khuôn mặt của bạn khỏi vi khuẩn và giữ cho làn da luôn mịn màng, hồng hào.

Thành phần:

1 chén nước trà nguội

2 thìa bột gạo

½ muỗng mật ong

Bột gạo kết hợp với mật ong giúp nuôi dưỡng làn da hồng hào.

Cách làm

Trộn đều các thành phần trên và thoa đều lên da mặt. Đợi khi mặt nạ khô hoàn toàn trong khoảng 20 phút hoặc lâu hơn.

Trước khi rửa sạch mặt nạ bằng nước, bạn hãy massage theo chuyển động tròn. Điều này rất quan trọng vì chúng giúp loại bỏ da chết và làm da đều màu hơn.

Rửa mặt bằng nước lạnh

4 cách dưỡng tóc mềm mượt thần kỳ siêu đơn giản
4 cách dưỡng tóc mềm mượt thần kỳ siêu đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bằng những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc mềm mượt, khỏe mạnh bất ngờ
Tôi đã hết hoàn toàn mụn ẩn dưới da chỉ trong 2 tuần
Tôi đã hết hoàn toàn mụn ẩn dưới da chỉ trong 2 tuần
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Kiên trì trong 2 tuần tôi đã loại bỏ được hầu hết mụn dưới da, da mặt cũng mịn màng và lỗ chân lông se khít hơn rất nhiều.
Da mịn đẹp, không bắt nắng trong mùa hè với 4 bí quyết đơn giản
Da mịn đẹp, không bắt nắng trong mùa hè với 4 bí quyết đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ chăm sóc một cách tốt và hiệu quả nhất cho làn da trong mùa hè với những bí quyết dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn