Da mịn đẹp, không bắt nắng trong mùa hè với 4 bí quyết đơn giản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ chăm sóc một cách tốt và hiệu quả nhất cho làn da trong mùa hè với những bí quyết dưới đây.

Khi nói đến việc chăm sóc da, có thể bạn thường tập trung vào những sản phẩm hot (thường là đắt tiền). Nhưng có một số sản phẩm cơ bản rất hữu ích cho việc chăm sóc và bảo vệ làn da mà thường bị bỏ qua. Dưới đây là 5 gợi ý sẽ giúp bạn có một làn da tuyệt vời cho hiện tại và tương lai.

1. Một chiếc mũ bạn thực sự yêu thích - một trong những bạn sẽ phụ kiện bạn có thể sử dụng ở khắp mọi nơi

Một chiếc mũ bóng chày, mũ rộng vành cũng bảo vệ trán và mũi của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời gây ra những đốm nâu, nếp nhăn và tác hại của tia uv gây ung thư da. Thậm chí những kiểu mũ rộng vành lớn còn giúp bảo vệ cả khuôn mặt và cổ của bạn. Hãy chọn cho mình một chiếc mũ phù hợp nhất trong hè này.

2. Kem chống nắng có hàm lượng kẽm cao ( 7%-20%)

Kem chống nắng vô cùng cần thiết đối với phái đẹp trong mùa hè bởi vì tia UV có mặt mỗi ngày, ngay cả trong thời tiết nhiều mây và chúng có thể chiếu qua kính cửa sổ hay thậm chí là xe của bạn. Hầu hết các loại kem chống nắng KHÔNG chặn được tia UV tốt mặc dù chúng luôn được quảng cáo là rất hiệu quả. Kẽm là thành phần trong kem chống nắng có thể ngăn chăn tia UV ảnh hưởng đến làn da của bạn. 

3. Kem dưỡng ẩm body

Cũng giống như khuôn mặt, cơ thể của bạn cũng rất cần được chăm sóc và bảo vệ. Hãy chắc chắn sử dụng kem dưỡng ẩm cho làn da mỗi khi tắm xong. Và quan trọng hơn hãy tẩy da chết toàn thân từ 1-2 lần trong tháng để làn da mịn màng.

4. Kính râm

Ánh nắng mặt trời cũng ảnh hưởng lớn đến đôi mắt dù chúng ta không nhìn trực tiếp vào nó. Nếp nhăn quanh mắt được gây ra bởi sự kết hợp của ánh nắng mặt trời, hay mỉm cười hoặc do sự lão hóa theo thời gian. Bạn có thể giảm sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời bằng cách sử dụng kính râm mỗi khi ra ngoài và hãy thoa kem dưỡng chuyên dụng cho vùng mắt nhé.

9 biện pháp tự nhiên làm răng trắng sáng bất ngờ không hề tốn kém
9 biện pháp tự nhiên làm răng trắng sáng bất ngờ không hề tốn kém
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những bí quyết làm trắng răng đơn giản ngay tại nhà vô cùng hiệu quả giúp bạn sở hữu ngay hàm răng trắng sáng.
Da trắng không tì vết nếu thường xuyên dùng loại quả này
Da trắng không tì vết nếu thường xuyên dùng loại quả này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Thường xuyên sử dụng đúng cách loại quả này như để ăn, ép lấy nước uống, làm mặt nạ... bạn sẽ có một làn da trắng mịn không tì vết.
12 tác dụng thần kỳ của dầu dừa có thể bạn chưa biết
12 tác dụng thần kỳ của dầu dừa có thể bạn chưa biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Không chỉ giúp dưỡng ẩm, dưỡng tóc mà dầu dừa còn giúp bạn làm trắng răng và vô vàn những công dụng tuyệt vời khác
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn