Da trắng sáng chỉ sau 3 phút dùng muối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với 3 phút rửa mặt bằng nước muối mỗi ngày sẽ giúp da bạn trắng sáng, mềm mịn nhanh chóng.

Thành phần của muối

Muối biển có hàm lượng khoáng chất cao hơn so với muối ăn thông thường của chúng ta rất nhiều. Muối biển có chứa 80% natri clorua và 20% khoáng sản.

muối trắng da
Rửa mặt bằng nước muối giúp trắng da nhanh chóng.

Muối biển chứa tới 21 khoáng chất như kẽm, canxi, clo, vitamin A, ma giê và vitamin C… cần thiết cho sự nuôi dưỡng làn da. Đặc biệt là natri, vitamin A, và vitamin E có khả năng đẩy nhanh sự phục hồi và tái tạo da. 

Cấu trúc phân tử của muối biển là rất gần với cấu trúc của các tế bào máu. Khi muối biển được áp dụng trên da, nó sẽ hấp thụ dễ dàng vào máu và bạch huyết qua da.

Sau đó, nó có thể loại bỏ các tế bào già, các chất độc hại từ máu và bạch huyết, làm cho da đẹp và khỏe mạnh hơn.

Dùng muối để rửa mặt

Muối có tinh chất sát trùng và làm sạch rất hiệu quả, bạn có thể tận dụng để làm sạch da mặt bằng cách pha nước muối làm “sữa rửa mặt” an toàn. Nếu bạn sở hữu một làn da nhờn thì đây chính là cách đơn giản để có thể giúp da sạch, lỗ chân lông được thông thoáng và sáng hơn mỗi ngày.

Điều này khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng một lượng muối nhủ hòa tan và nước ấm, lấy hỗn hợp này làm nước rửa mặt hàng ngày. Trong quá trình rửa bạn matxa nhẹ nhàng để tình chất muối thấm sâu vào các lỗ chân lông và đánh tan bụi bẩn cho một làn da sạch. Sau khi sử dụng dung dịch muối bạn rửa lại mặt với nước ấm rồi tráng qua một lượt với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

loại bỏ độc tố trên da
6 bước đơn giản giúp loại bỏ độc tố trên da
Rửa mặt bằng nước ấm, uống nước chanh, massage... giúp loại bỏ độc tố giúp da luôn khỏe mạnh, căng tràn sức sống.
Theo:  khoevadep.com.vn