Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn bôi kem đánh răng lên mũi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ít ai biết được kem đánh răng có tác dụng cực hiệu quả trong việc "đánh bay" mụn đầu đen.

Mụn đầu đen thường có thể phát triển ở trên mặt, lưng, cổ và ngực. Những khu vực dễ bị mụn đầu đen ghé thăm nhất là khu vực 2 bên cánh mũi hay còn gọi là khu vực chữ T. Mụn đầu đen làm da bạn mất đi tính thẩm mỹ, khiến bạn thiếu tự tin về “nhan sắc” của mình. Tại sao bạn không nghĩ rằng kem đánh răng trị mụn đầu đen cực tốt. Bởi trong kem đánh răng có chứa hóa chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn. Sodium pyrophosphate là một trong những hóa chất để loại bỏ canxi dư thừa trong da có thể dẫn tới mụn trứng cá.

mun phunutoday1

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn bôi kem đánh răng lên mũi.

Bạn cần chuẩn bị 1 thìa canh kem đánh răng, 2 thìa cà phê muối (nên sử dụng muối bột), bàn chải đánh răng lông mềm (bạn có thể sử dụng bàn chải đánh răng của trẻ em), khăn vải màn mềm. 

Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn kem đánh răng và muối vào bát, khuấy đều cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất. Rửa mặt sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở. Dùng bát chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp trên, rồi chà nhẹ lên phần mũi và hai bên cánh mũi. Sau 15 phút bạn thoa thêm 1 lớp hỗn hợp đè lên và lưu lại chừng 10 phút. Khi 2 lớp kem đánh răng đã khô lại, rửa sạch mặt bằng nước ấm, rồi dùng khăn vải màn lau sạch vùng mũi để lấy đi những nốt mụn đầu đen còn sót lại. Rửa sạch mặt lần nữa bằng nước lạnh và dùng nước hoa hồng để se nhỏ lỗ chân lông.

Nếu thực hiện thường xuyên, bạn sẽ có làn da sạch mụn đầu đen.

Trẻ ra hơn 10 tuổi nếu sử dụng cánh hoa hồng đúng cách
Trẻ ra hơn 10 tuổi nếu sử dụng cánh hoa hồng đúng cách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hoa hồng không chỉ là biểu tượng của sắc đẹp tình yêu mà nó còn có tác dụng làm đẹp da cực hiệu quả, khiến chị em phụ nữ mê mẩn.
Trẻ như gái 20 nếu uống loại nước này vào mỗi buổi sáng
Trẻ như gái 20 nếu uống loại nước này vào mỗi buổi sáng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Đậu đen không chỉ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe mà nó còn giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng và trẻ trung như gái đôi mươi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn