Dùng nghệ đúng cách trắng da chỉ trong 7 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Da trắng cực nhanh chỉ bằng cách dùng nghệ mà không phải ai cũng biết.

Thành phần của nghệ giúp đẹp da

nghệ làm trắng da
Bạn có thể sử dụng nghệ để làm trắng da tại nhà.

Trong củ nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả.

Nghệ có vô số tác dụng tích cực đến sức khoẻ cũng như làm nổi bật làn da của bạn, nhưng nó là một loại nguyên liệu không hề đắt đỏ.

Nó làm cho làn da thêm sức sống và phòng chống các vết đỏ cũng như mụn trên mặt. Các chuyên gia khẳng định rằng nếu bạn đói, nên ăn một chút nghệ. Nó có tác dụng thanh lọc máu và làm thông thoáng cơ thể. Và từ đó, bạn có thể có được một làn da tốt và mềm mại hơn.

Làm trắng da với nghệ 

Đã là phụ nữ, ai cũng muong muốn mình có thể sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức, tiền bạc mà vẫn có thể sở hữu làn da trắng sáng ngay tại nhà. Chỉ cần bạn áp dụng cách làm đẹp từ nghệ, một nguyên liệu sẵn có, dễ tìm và rất an toàn cho làn da.

Người xưa vẫn ví nghệ như một loại thần dược của sắc đẹp. Chính vì lẽ đó, phụ nữ xưa đã biết cách dùng củ nghệ để giúp làm trắng da. Trong nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả. Hơn nữa, nghệ cũng là một loại nguyên liệu không hề đắt đỏ.

Đắp mặt nạ từ bột nghệ hoặc nghệ tươi, hay kết hợp cùng các thành phần tự nhiên khác là cách làm trắng da cấp tốc và an toàn tuyệt đối. Bạn hãy chuẩn bị bột nghệ và mật ong nguyên chất. Lấy 2 thìaa bột nghệ trộn đều với 2 thìa mật ong nguyên chất cho đến khi chúng trở thành hỗn hợp sền sệt. Bạn hãy rửa sạch mặt trước tiên, sau đó bạn bôi hỗn hợp này lên da và để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.

Áp dụng cách làm này từ 2 đến 3 lần một tuần, chắc chắn sẽ cho bạn làn da trắng sứ nhanh chóng, mịn màng khiến bạn bất ngờ.

Sai lầm khi làm đẹp bạn tuyệt đối không được mắc phải
Sai lầm khi làm đẹp bạn tuyệt đối không được mắc phải
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nhiều sai lầm khi làm đẹp bạn cần tránh ngay lập tức nếu không muốn hỏng da.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn