Giảm mỡ bụng thần kỳ với ngải cứu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngải cứu không chỉ có công dụng chữa bệnh thần kỳ mà còn làm "tiêu" mỡ bụng nhanh chóng nếu dùng đúng cách.

Cách 1:

Nguyên liệu: Ngải cứu (mỗi lần 5-6 nắm to), khăn bông (2-3 cái), 2 viên gạch, bếp than tổ ong, 1 dải vải thô dài.

ngải cứu giảm béo bụng nhanh chóng
Ngải cứu giảm béo bụng nhanh chóng.

Cách làm:

Rau ngải cứu rửa sạch. Sau đó, đặt gạch lên bếp than để nung nóng.

Trải khăn lên bụng (gấp làm 2 lớp), cho ngải cứu lên trên rồi đặt gạch đã nung nóng lên, phủ 1 chiếc khăn khác lên trên (nếu khan ban đầu dài thì bạn có thể tận dụng luôn). Nếu cảm thấy quá nóng thì có thể thêm lá ngải cứu vào hoặc thêm một lớp khăn nữa trên bụng để giảm sức nóng. Khi thấy gạch bớt nóng thì thay viên nóng vào, duy trì lien tục trong vòng một giờ đồng hồ. 

Sau 1 tiếng đắp xong, dùng dải vải thô cuốn quanh bụng, càng chặt càng tốt, nên dùng thêm gen quấn bụng bên ngoài để cố định.

Cách 2:

Quấn nóng bụng bằng muối và ngải cứu không chỉ giúp làm tan mỡ mà còn giúp giữ ấm và mềm cơ bụng, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, táo bón, đau lưng sau thời gian mang bầu.

Với 1kg muối, các bạn rang cùng với một bó lá ngải cứu đến khi ngải cứu chuyển màu rồi cho tất cả vào cùng một chiếc túi vải để chườm bụng. Chỉ cần chườm 1 – 2 lần mỗi ngày, bạn có thể đạt được hiệu quả nhanh hơn mong muốn.

Cách 3:

Đối với cách này, các bạn cần thêm 0.5 kg ngải cứu sạch, thái nhỏ và rang lên cùng 0.5 kg gừng. Gừng rang kết hợp với ngải cứu có tác dụng đối với việc giảm béo bụng sau khi sinh đối với phụ nữ vì gừng giúp cầm máu nên khi đắp gừng trên da cùng ngải cứu đã rang thì mạch tử cung co hồi nhanh, ra huyết ít, mạch máu vùng bụng cũng co lại, làm phần bụng rỗng sau khi sinh nhỏ dần.

thực phẩm màu đen
Đẹp da, mượt tóc với thực phẩm màu đen
Trong thực phẩm màu đen có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp làm đẹp da, mượt tóc bất ngờ.
giẩm táo trị ngứa da đầu
Cách trị ngứa da đầu đơn giản với giấm táo
Giấm táo không chỉ đẹp da, trị mụn, se lỗ chân lông... mà còn giúp trị ngứa da đầu, gàu hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn