Hoa hậu Việt chia sẻ bí quyết làm đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Việt có bí quyết chăm sóc da và dáng không hề khó như bạn nghĩ đâu nhé!

Hoa hậu Kỳ Duyên 

bí quyết làm đẹp cảu hoa hậu
 

Bí quyết giảm cân của Hoa hậu Việt Nam đó là: hạn chế ít nhất thức ăn nạp vào và tăng cường tập luyện để đốt nhiều calo. Thời kì giảm cân, cô chỉ ăn buổi sáng và trưa, bữa tối không ăn gì và uống nhiều nước. Về chế độ tập luyện, Kỳ Duyên kiên trì với 3 giờ tập luyện một ngày, chia đều cho sáng và chiều.

Hoa hậu Diễm Hương 

Nội dung chế độ ăn giữ dáng này khá đơn giản nhưng đòi hỏi một sự quy củ và đều đặn: ăn chủ yếu là thịt trắng tốt nhất là ức gà, tránh thịt đỏ như thịt bò, 2 lòng trắng trứng gà cho một ngày, ăn đều 3 bữa, mỗi bữa 1/2 chén cơm. Tích cực ăn nhiều trái cây và uống nước lọc, tối thiểu là 2 lít nước mỗi ngày.

Hoa hậu Mai Phương Thuý 

bí quyết làm đẹp cảu hoa hậu
 

Thường xuyên uống nhiều nước kết hợp với mỹ phẩm dưỡng da có nguồn gốc từ thiên nhiên và không quên bôi kem chống nắng khi ra ngoài. Và thi thoảng tới spa tin cậy để dưỡng da toàn thân để cung cấp độ ẩm làm da trắng đẹp mịn màng.”

Hoa hậu Ngọc Diễm

Mặt nạ với các loại hoa quả tự nhiên là loại mặt nạ cô rất yêu thích. Một tuần cô sẽ đắp mặt nạ ít nhất 2 lần. Cô chia sẻ: Tôi thường sử dụng mặt nạ khoai tây kết hợp sữa tươi, hoặc chuối mật ong để cho làn da mịn màng. Da của tôi hơi khô vì vậy loại mặt nạ tự nhiên này giúp tăng cường độ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da đồng thời giúp làm trắng da tự nhiên rất tốt.

Tiết lộ công thức giữ làn da sáng mịn của Hoa hậu Ngọc Diễm
Tiết lộ công thức giữ làn da sáng mịn của Hoa hậu Ngọc Diễm
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bí quyết làm đẹp của Hoa hậu Ngọc Diễm rất đơn giản chị em có thể học hỏi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link