Tiết lộ công thức giữ làn da sáng mịn của Hoa hậu Ngọc Diễm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bí quyết làm đẹp của Hoa hậu Ngọc Diễm rất đơn giản chị em có thể học hỏi.

Mặt nạ chuối, mật ong

ngọc diễm
Mặt nạ chuối là một trong những bí quyết dưỡng da thần kỳ của Ngọc Diễm.

Dù bận rộn đến mấy, Ngọc Diễm cũng dành thời gian đắp mặt nạ 2 lần/tuần. Ngọc Diễm cho biết: “Tôi thường sử dụng mặt nạ khoai tây sữa tươi, và mặt nạ chuối mật ong để giữ cho làn da mịn màng. Đối với những làn da khô, mặt nạ chuối và mật ong có tác dụng tuyệt vời. Bạn có thể đắp trực tiếp lên da, làm sạch và nuôi dưỡng làn da. Bạn nên đắp mặt nạ chuối, mật ong thường xuyên để phục hồi độ ẩm cho da vì mật ong cũng có khả năng cung cấp và giữ ẩm rất tốt.”

Ngọc Diễm cũng không ngần ngại hướng dẫn cách làm mặt nạ từ chuối: “Bạn chuẩn bị 1/2 quả chuối chín và 1 thìa mật ông. Đầu tiên, nghiền 1/2 quả chuối chín trộn đều với 1 thìa mật ong. Tiếp theo, bạn rửa sạch mặt bằng nước lạnh và dùng khăn bông thấm khô da. Sau đó, bạn đắp hỗn hợp mặt nạ chuối lên da, để khoảng 10 đến 15 phút. Cuối cùng, bạn dùng nước ấm rửa mặt sơ qua và rửa lại thật sạch với nước lạnh”.

Thoa kem chống nắng

Mỗi khi ra đường Ngọc Diễm luôn thoa kem chống nắng. Tùy theo thời gian ra nắng mà các bạn có thể chọn kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp. Bên cạnh đó, sử dụng mũ, nón, ô hoặc khẩu trang, áo dài tay để tránh tác hại của ánh nắng đối với da. Hàng tuần, Ngọc Diễm đều dành thời gian đến spa để được chuyên viên chăm sóc da toàn diện và điều trị những biểu hiện xấu trên da kịp thời nhất.

Massage da và bổ sung vitamin E

Trong quá trình chăm sóc da, nhiều bạn nữ lại chăm chút quá nhiều cho làn da trên mặt mà bỏ sót vùng da quanh cổ và ngực. Đây là vùng da khá nhạy cảm, dễ xuất hiện nếp nhăn và phản ánh tuổi tác, các bạn cần chú ý nhiều trong quá trình chăm sóc da. Những bài mát- xa nhẹ nhàng trên da giúp hệ thống mao mạch dưới da lưu thông tốt, giúp da hồng hào hơn. Để giúp da luôn tươi sáng, Ngọc Diễm còn thường xuyên bổ sung vitamin E nhằm làm chậm quá trình lão hóa trên da.

Sao Việt tiết lộ bí quyết trong chăm sóc da
Sao Việt tiết lộ bí quyết trong chăm sóc da
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Hoàng Thùy Linh... là những sao đang chiếm được nhiều thiện cảm của fan không chỉ do hát hay mà còn vì da rất đẹp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link