Học người xưa cách giữ dáng cực chuẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người xưa có cách giữ dáng rất đơn giản mà hiệu quả cao được nhiều chị em tin dùng.

Tỏi

Tỏi bóc võ và xắt lát mỏng khoảng 300g, ngâm trong 600g rượu trắng khoảng 40 độ.

Sau 2 tuần chắt rượu ra để dùng. Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần từ 15 đến 20 giọt. Sau khi dùng khoảng 2 hoặc 3 tuần nên theo dõi huyết áp để giảm dần liều dùng xuống liều duy trì (10 giọt/ngày). Đó là liều dùng phổ biến nhất, thực tế cần phải linh động gia giảm liều tuỳ theo cơ địa hàn nhiệt và điều kiện của mỗi người.

giữ dáng
Rượu tỏi có tác dụng giảm cân rất hiệu nghiệm.

Táo mèo

Quả táo mèo (hay còn gọi là sơn trà) là loại quả có công dụng chữa bệnh rất tốt. Táo mèo giúp giảm lipid máu, xơ vữa động mạch, đào thải cholesterol ra khỏi cơ thể. Do đó, táo mèo là loại quả lý tưởng cho người thừa cân và mắc các bệnh rối loạn lipid máu.

Người xưa thường dùng táo mèo bằng cách ngâm rượu táo mèo hoặc làm giấm táo mèo rồi thưởng thức. Cách này không chỉ giúp loại bỏ cholesterol ra khỏi cơ thể, lấy lại vòng 2 thon gọn săn chắc.

Quả sung

Trung bình mỗi quả sung có chứa đến 2g chất xơ. Đây là thành phần có tác dụng giảm cân rất tốt. Chất xơ sẽ thay thế các cấu trúc mỡ, đào thải chúng giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể.

Đặc biệt loại quả này rất ít kalo nên rất tốt cho những người đang muốn giảm cân. Có thể ăn sung sống hoặc ăn kèm với bữa ăn hàng ngày để cải thiện cân nặng.

mặt nạ săn da
Mặt nạ săn da cấp tốc để đón tết
Chị em hãy dùng mặt nạ dưới đây để giúp làn da săn chắc cấp tốc trong ngày tết nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn