Những loại rau, quả giúp giảm béo từng bộ phận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em muốn giảm béo vùng nào thì hãy lựa chọn những thực phẩm dưới đây cho phù hợp nhé!

Rau muống giảm béo đùi

Rau muống thuộc loại rau xang có hàm lượng chất xơ nhiều nhất, ít năng lượng vì thế chúng ta có thể thỏa thích ăn no chúng, càng ăn càng có thể giảm mỡ thừa.

giảm béo bụng
Rau muống giảm béo đùi hiệu quả.

Giảm béo vùng eo với dâu tây
 
Dâu tây là một loại quả căng mọng chứa hàm lượng chất xơ cao, vì vậy vốn dĩ nó đã là một loại quả có tác dụng giảm cân, đặc biệt ăn kết hợp với ngũ cốc yến mạch và sữa chua ít béo không những tăng cường chất dinh dưỡng mà còn giúp giảm béo vùng eo hiệu quả gấp 2 lần. 
 
Dâu tây có chứa chất axit aspartic với tác dụng làm mất đi lượng nước thừa ở phần eo, giải phóng lớp mỡ thừa tích tụ. Vì vậy, bạn hãy ăn dâu tây thường xuyên để có được vòng eo vừa ý.

Cải bắp, súp lơ giảm vùng mông 

Hai loại rau xanh này có hàm lượng chất xơ rất cao và vì thế, khi ăn chúng, chúng ta luôn có cảm giác nhanh no và no lâu. Ngoài ra thì loại rau này còn có chứa rất nhiều các vitamin, một số các thành phần đặc biệt có thể chữa được bệnh viêm dạ dày, đại tràng hiệu quả.

Giảm phần mỡ vai, hãy ăn nhiều cam vàng

Chẳng có cô gái nào mà lại muốn mình có "vai u thịt bắp". Thật ra, nếu bạn hiểu được nguyên nhân của sự tích mỡ, bạn sẽ dễ dàng tìm được phương pháp phù hợp. Bộ phận vai dễ dàng tích mỡ vì khi lượng đường trong máu được hấp thụ sẽ nhanh chóng được chuyển hóa thành mỡ. Nếu muốn giảm mỡ tại bộ phận này thì có lẽ cam vàng là tốt nhất vì trong cam vàng không chỉ chứa hàm lượng calo ít mà nó còn có một loại acid giúp tác động tới quá trình hấp thụ đường của cơ thể giúp ngăn chặn quá trình chuyển hóa thành mỡ. Như vậy, nếu bạn thường xuyên ăn cam vàng sẽ có thể giữ cho minh vóc dáng thon thả như mong muốn. 

ngâm chân
Nước ngâm giúp trị hôi chân hiệu quả
Ngâm chân không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn có tác dụng khử mùi hôi chân hiệu quả.
tóc nam
Sai lầm khi cắt tóc khiến đấng mày râu "thiếu sức hút"
Đấng mày râu nếu không quan tâm tới kiểu tóc của mình sẽ thiếu sức hút trong mắt các nàng đấy!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn