Loại nước rẻ tiền càng uống càng trắng da hơn cả đi spa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu muốn trắng da bạn hãy uống loại nước ép này mỗi ngày, đảm bảo sẽ đẹp hơn cả dùng mỹ phẩm đắt tiền hay đi spa.

Một cô gái có được vẻ ngoài da trắng dáng đẹp chắc hẳn sẽ luôn được ưu ái và cuốn hút hơn là một người có làn da sạm đen, đầy những vết tàn nhang xấu xí. Làm đẹp là nhu cầu chính đáng, tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại khi mà người phụ nữ cũng là người bản lĩnh có thể đảm đương các việc lớn như nam giới, áp lực công việc cùng các yếu tố môi trường khiến da của chị em ngày càng sạm đen, lão hóa. Cải thiện làn da, tìm cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất là điều mà họ tìm tới lúc này.

Có một làn da trắng hồng tự nhiên mà không cần tốn nhiều chi phí làm đẹp là mong ước của rất nhiều chị em. Dưới đây là những công thức làm trắng da với các nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong tủ bếp mỗi nhà.

làm trắng da tự nhiên
Một cô gái có vẻ ngoài da trắng dáng đẹp chắc hẳn sẽ luôn được ưu ái và cuốn hút hơn.

Nước ép dưa chuột

Nước ép dưa chuột là một trong những loại nước ép tốt nhất cung cấp hydrat cho da. Uống loại nước ép này cũng giúp, loại bỏ độc tố.

Nước ép rau bina

Nên thay thế cà phê buổi sáng bằng một cốc nước ép rau bina để giúp làn da trắng sáng không tỳ vết. Nước ép rau bina loại bỏ các gốc tự do ra ngoài cơ thể.

Nước ép cà chua

Cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa mang lại vẻ trẻ trung cho bạn. Uống nước ép cà chua cũng có lợi ích giảm nếp nhăn, ngăn ngừa mụn trứng cá và điều trị nám da.

Dùng chanh tươi

Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C - một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Bởi vậy mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh.

Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Để hiệu quả hơn bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.

Đảm bảo hết nám da sau 1 tháng chỉ với 2 ngàn đồng mỗi ngày
Đảm bảo hết nám da sau 1 tháng chỉ với 2 ngàn đồng mỗi ngày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Đảm bảo hết nám da sau 1 tháng chỉ với 2 ngàn đồng mỗi ngày - vừa đơn giản lại hiệu nghiệm hơn cả thẩm mỹ.
Theo:  khoevadep.com.vn