Thói quen giúp bạn trẻ như 16 dù đã ngoài 30

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy biết bí quyết trẻ mãi không già dưới đây để dù có ở tuổi nào bạn vẫn luôn xinh đẹp.

làm đẹp tự nhiên
Sở hữu làn da đẹp mịn màng là điều người phụ nữ nào cũng mong muốn.

Dùng sản phẩm phù hợp với loại da

Thói quen này sẽ giúp tối ưu hóa việc dưỡng da của bạn, nếu bạn chọn một sản phẩm có kết cấu không hợp với loại da có thể khiến làn da bạn tệ hơn. Với làn da khô ráp, hãy chọn sản phẩm có kết cấu kem (cream) có thành phần giàu độ ẩm như chiết xuất tảo biển. Nếu bạn sở hữu làn da dầu, đễ bị mụn, hãy dùng những sản phẩm có kết cấu mỏng hơn như sữa dưỡng hoặc serum có nhiều tính acid, đồng thời thường xuyên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy tìm mua những sản phẩm dầu rửa mặt không có nhiều hóa chất mạnh, dầu thơm.

Dùng kem dưỡng da

Kem dưỡng là bí quyết cơ bản giúp bạn có vẻ mặt tươi trẻ và khỏe mạnh; Bôi kem dưỡng da hàng ngày có tác dụng bảo vệ da khỏi sự tác động của các tia nắng mặt trời vốn chứa rất nhiều tia tử ngoại.

Kem dưỡng nên dùng vào buổi sáng và buổi tối để cho kết quả tốt nhất, thậm chí da hỗn hợp và da dầu đều cần tới kem dưỡng da tuy nhiên đó phải là loại kem không chứa chất nhờn gây mụn trứng cá, chính vì thế các bạn hãy có sự lựa chọn loại kem dưỡng da phù hợp nhất với mình nhé.

Buổi tối là thời gian hiệu quả nhất để áp dụng các biện pháp chăm sóc da, các bạn có thể lự chọn cho mình các loại kem có tác dụng chống lão hóa, hạn chế nếp nhăn để tăng cường vẻ đẹp của chính mình.

Điều cần lưu ý là các bạn nên chọn loại kem dưỡng da có thành phần SPF ít nhất là 15. Sau khi thoa kem dưỡng da hãy massage vòng tròn nhẹ nhàng và vỗ nhẹ trên mặt để da nhanh chóng thẩm thấu các dưỡng chất từ kem dưỡng nhé.

Ăn uống khoa học

Theo các chuyên gia, việc đưa các dưỡng chất săn sóc da vào thân thể qua đường thực quản rất có lợi. Lúc này các dưỡng chất sẽ di chuyển vào huyết mạch phê chuẩn thành ruột và đi đến từng tế bào của da, giúp da thu nạp hoàn toàn. Đây là điều mà các loại mỹ phẩm thoa ngoài hoàn toàn ko thể làm được.

Trong ăn ngoài bôi giúp bạn da trắng, dáng xinh hơn cả đi thẩm mỹ
Trong ăn ngoài bôi giúp bạn da trắng, dáng xinh hơn cả đi thẩm mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong ăn ngoài bôi giúp bạn da trắng, dáng xinh hơn cả đi thẩm mỹ - các bạn hãy lưu lại ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link