Mặt nạ trắng da nhanh chóng ít gây dị ứng nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặt nạ bột gạo, bột yến mạch giúp trắng da nhanh chóng mà không lo dị ứng.

Trắng da với bột gạo

1 thìa cà phê bột gạo

1 thìa cà phê sữa chua không đường

1/2 quả chanh

mặt nạ bột gạo giúp trắng da không lo dị ứng
Mặt nạ bột gạo giúp trắng da không lo dị ứng.

Thực hiện:

Chuẩn bị bột gạo, sữa chua không đường, nước chanh. Trộn sữa chua không đường với bột gạo. Vắt thêm 1/2 quả chanh vào trộn thật đều.

Cách dùng:

Các chị rửa mặt, đắp hỗn hợp chừng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2 lần/tuần. Sau khi đắp mặt nạ các chị nên dùng thêm kem dưỡng phù hợp với làn da của mình.

Các chị mua bột gạo nguyên chất đã được làm sạch, trước khi trộn với các thành phần khác, các chị hãy cho bột gạo vào bát nước để rửa qua cho sạch.

Trắng da với bột yến mạch

Rửa mặt sạch bằng nước ấm, thoa hỗn hợp bột yến mạch lên khắp mặt. Sau đó nhẹ nhàng massage khuôn mặt theo chiều vòng tròn. Bạn có thể sử dụng khăn lông hay bàn chải để nhẹ nhàng massage; nhưng việc sử dụng ngón tay sẽ mang đến hiệu quả cao nhất. Massage trong khoảng từ 5 – 10 phút, sau đó rửa mặt bằng nước.
 
Nước ấm giúp làm giãn nở các lỗ chân lông, trong khi bột yến mạch sẽ thấm sâu vào da mặt để loại bỏ mọi bụi bẩn, cung cấp dưỡng chất sâu để làn da bạn luôn mềm mại, trắng mịn và ngăn ngừa mụn. Bạn có thể áp dụng phương pháp này từ 2 – 4 lần/tháng để duy trì nét đẹp làn da mình.

thủ phạm gây tăng cân nhanh chóng vào mùa đông
Thủ phạm gây tăng cân nhanh chóng vào mùa đông
Mùa đông các chị em thường ngủ nướng, mặc quần áo quá dày... khiến không thể kiểm soát được cân nặng, gây tăng cân mà không hay biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn