Màu son đánh trong ngày Valentine khiến chàng ngây ngất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều màu son trong ngày Valentine sẽ giúp chàng muốn gần bạn nhiều hơn.

Đỏ nhung quyến rũ

màu son
 

Hoa hồng nhung đỏ thẫm, nồng nàn luôn là một biểu tượng bất hủ của ngày lễ Tình nhân từ trước đến nay. Trong tất cả các màu son, đỏ luôn là sự lựa chọn đầu tiên mà các nàng nghĩ đến khi muốn mang trên môi sự gợi cảm, quyến rũ "chết người". Bạn có thể chọn tông đỏ trầm như đỏ mận, đỏ huyết hoặc trẻ trung hơn với tông đỏ ánh hồng. Một chiếc đầm đen gợi cảm sẽ là trang phục đi kèm phù hợp nhất.

Màu son hồng

Đại diện của "thần trẻ trung vàngọt ngào", màu hồng chắc hẳn sẽ đem lại cho bạn nét hồn nhiên, xinh tươi trongngày lễ tình nhân vốn ngọt ngào này đấy.

Nếu điều bạn muốn thể hiện làtình yêu chân thật và mong muốn gắn kết thì màu hồng có thể giúp bạn thể hiện đấy.

Tím ấn tượng

Trong khi đỏ và hồng thường được xem là những màu son mang tính chất an toàn vì dễ sử dụng và dễ kết hợp trang phục, phụ kiện thì màu son tím lại tỏ ra "đỏng đảnh" hơn nhiều. 

Và giải pháp dành cho những nàng yêu màu tím trên môi là sử dụng son tím nhưng có chút tông đỏ hoặc hồng. Khi đánh son tím, bạn nên tiết chế việc trang điểm mắt hoặc đánh mắt thật nhẹ với tông tím nhạt, tím pastel để không làm gương mặt bị "dữ dằn". Đây là màu không dành cho những buổi dạo phố ban ngày, thay vào đó, hãy dùng son tím khi dự bữa tối lãng mạn dưới ánh nến cùng chàng.

Màu đỏ san hô (coral)

Sắc đỏ san hô nồng nàn, quyến rũ và đầy uy lực. Khi người khác nhìn thấy bạn, họ nhận ra ngay nét cá tính nhờ màu son. Tuy nhiên hãy sử dụng màu son này trong những dịp thật quan trọng, khi bạn muốn gây ấn tượng với đối tác, bởi đỏ san hô khá khó kết hợp với nhiều kiểu tóc và cách trang điểm.

Màu hồng bợt (soft pink)

màu son
 

Son hồng bợt có thể kết hợp với mọi màu da, không quan trọng da bạn sáng hay tối màu. Sắc màu tự nhiên này cũng rất phù hợp khi đi làm ban ngày, đủ để giúp bạn nữ thêm phần tươi tắn và xinh đẹp.

9 lý do bạn nên chọn son đỏ cho ngày Lễ tình nhân
9 lý do bạn nên chọn son đỏ cho ngày Lễ tình nhân
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Ngày Lễ tình nhân năm nay, không gì phù hợp hơn là một đôi môi đỏ nồng nàn, quyến rũ cùng chàng dạo phố.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link