Mẹo chọn áo ngực để che khuyết điểm của vòng 1

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo ngực giúp che khuyết điểm của vòng 1. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chọn áo ngực phù hợp, đúng cách.

Chọn áo đúng size

Size (kích cỡ) áo đúng không chỉ giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái, vừa vặn mà còn có tác dụng nâng, đẩy bầu ngực, giúp cho dáng ngực đẹp và bảo vệ đôi gò bồng đảo của chị em.

Chọn áo ngực
Size (kích cỡ) áo đúng không chỉ giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái.

Chọn dáng áo ngực theo kích cỡ bầu ngực

Nếu có may mắn sở hữu một đôi gò bồng đảo đầy đặn, thì dù mặc áo ngực dáng nào, nhìn chị em vẫn vô cùng gợi cảm. Lựa chọn tối ưu là chọn áo có đệm vừa, gọng nhẹ, quai không quá nhỏ để tránh gây lằn da.

Còn đối với người ngực to, cần chọn những loại quả không dày, không đệm hoặc ít đệm. Áo có gọng là lựa chọn thông minh cho người có ngực bị chảy sệ, muốn nâng, đẩy bầu ngực để gợi cảm hơn. Ngoài ra, với người có ngực hơi quá cỡ, chọn áo có quả to, quai chắc chắn để có thể ôm và nâng trọn bầu ngực.

Chọn áo ngực theo mùa

Những chiếc áo ngực có đệm dày vừa phải, màu sắc không quá sặc sỡ là lựa chọn tối ưu trong thời tiết mùa hè vì chị em hay diện đồ mỏng, mát trong kiểu thời tiết nóng nực. Áo ngực có lớp viền ren mềm mại cũng hợp với thời tiết mùa hè vì đem lại vẻ đẹp gợi cảm cho bạn gái. Còn vào mùa đông, nên chọn áo ít đệm hoặc không đệm để cho bầu ngực được "tự do".

Chọn áo ngực
Những chiếc áo ngực có đệm dày vừa phải, màu sắc không quá sặc sỡ là lựa chọn tối ưu trong thời tiết mùa hè.

Chọn áo theo dáng ngực 

Ngực chảy xệ

Chọn miếng nâng ngực với lớp đệm hình lưỡi liềm giúp đẩy "đôi gò bồng đảo" lên cao và xích lại gần nhau hơn.

Ngực hình nón

Tuyệt đối nên chọn áo ngực có mút bởi loại áo này sẽ đẩy phần đỉnh nón vào trong khiến ngực bạn tròn trịa, tự nhiên hơn.

Ngực bên vơi bên đầy

Chắc chắn bạn phải chọn loại áo ngực vừa vặn với bên ngực to hơn trong trường hợp này. Một chiếc áo ngực với lớp viền nhẹ chạy quanh phần cúp ngực sẽ là bí kíp để bạn che giấu phần ngực nhỏ hơn.

Ngực nhỏ

Bạn cần đến sự hỗ trợ tối ưu của áo ngực để đẩy ngực lên ở mức có thể. Bạn nên chọn áo ngực có một đường nối to bản giữa hai cúp ngực và có mút lót nhẹ sẽ giúp định hình ngực căng tròn.

Ngực bè rộng

Dạng ngực này nếu chọn áo ngực không đúng, sẽ làm cho ngực bị bè thêm. Bạn nên chọn áo có cúp ngắn nửa ngực và có gọng, vừa giúp đẩy hai bên ngực xích lại, vừa khoe được vẻ đẹp phần ngực trên căng đầy. Khi mặc, bạn dùng lòng bàn tay đẩy sát ngực vào giữa để ngực được cố định.

tắm trắng
Hướng dẫn cách tắm trắng hiệu quả với cam tươi
Cam chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa cao không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm trắng da.
 

 

Theo:  khoevadep.com.vn