Mẹo làm hồng nhũ hoa của người xưa chị em cần nhớ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người xưa có cách làm giảm thâm nhũ hoa rất hiệu quả mà không phải chị em nào cũng biết.

Sữa lừa

trị thâm nhũ hoa
Công thức của người xưa giúp giảm thâm nhũ hoa rất tốt.

Bí mật sắc đẹp của nữ hoàng Cleopatra nằm ở sữa lừa. Sữa lừa chứa nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin A, vitamin B2, vitamin E giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho da, làm chậm quá trình lão hóa. Sữa lừa có chứa nhiều vitamin C hơn sữa bò, vì thế mà nó là một chất chống oxy hóa tuyệt vời. Sữa lừa cung cấp độ ẩm cho lớp biểu bì, nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào da. Vì vậy, tắn sữa lừa thường xuyên sẽ giảm thâm nhũ hoa.

Dầu mù tạt

Mù tạt có một công dụng rất hữu hiệu là chữa khô da ở vùng núi đôi, giúp vùng bầu ngực của bạn trở nên mềm mại và mịn màng. Ngoài ra, nó còn là tác dụng hữu hiệu cho việc làm trắng làn da ở vùng nhạy cảm này. Bạn chỉ cần nhỏ một đến hai giọt tinh dầu mù tạt vào đầu nhũ hoa hoặc cả vùng ngực trước khi ngủ mỗi đêm rồi sáng hôm sau rửa sạch bằng nước mát.

Nước muối

Bạn hòa muối thành dạng dung dịch loảng bôi vào vùng nhũ hoa và massage nhẹ nhàng. Ngày nào cũng thực hiện sẽ giúp làm hồng nhũ hoa hiệu quả.

3 loại quả
3 loại quả "bí mật" làm nhũ hoa hết thâm đen
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Có 3 loại quả đơn giản giúp chị em "tạm biệt" nhũ hoa thâm đen để bầu ngực quyến rũ hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn