Trị các vết thâm đơn giản với giấm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giấm không chỉ là thực phẩm mà còn có tác dụng trị thâm nách, thâm sẹo mụn, thâm nhũ hoa rất tốt.

Trị thâm nách 

Bạn trộn đều bột gạo với giấm, rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay, để hổ lốn tự khô trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm trị vết thâm nam giới trị thâm . Giấm phối hợp với bột gạo giúp trị vết thâm ở nách đồng thời diệt sạch vi khuẩn gây mùi.

giám trắng da
Giấm phối hợp với bột gạo giúp trị vết thâm ở nách đồng thời diệt sạch vi khuẩn gây mùi.

Trị thâm mẹo mụn

Giấm táo giúp cân bằng độ pH của da, do đó giúp cải thiện các vết thâm và sẹo mụn rất hiệu quả. Cũng giống như nước cốt chanh, bạn chỉ cần pha loãng giấm táo với nước sạch theo tỉ lệ 1:1. Dùng một miếng bông cotton thấm đẫm hỗn hợp giấm táo lau đều lên vùng có vết thâm cho đến khi vết thâm mờ dần.

Trị thâm nhũ hoa

Nguyên liệu: Dầu vừng, giấm táo, nước ấm.

Lấy dầu dừa pha thêm dấm táo và nước ấm để tạo thành dung dịch để làm hồng nhũ hoa. Đầu tiên hãy vệ sinh vùng nhũ hoa thật sạch và sau đó lấy bông thấm dung dịch đã được điều chế từ dầu vừng lên da. Thực hiện massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút để tinh chất ngấm sâu vào để làm mờ thâm, kích da vùng nhũ hoa dần trở nên hồng hào tự nhiên.

tẩy da chết
4 điều cần nhớ để tẩy da chết đúng cách
Tẩy da chết sẽ giúp da mặt sáng mịn hơn, dễ hấp thụ kem dưỡng da. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm sạch da đúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn