Mẹo trị hôi nách vĩnh viễn trong 1 tuần chỉ với 5 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ không còn phải lo lắng và mất tự tin vì mùi hôi nách mỗi khi xuất hiện giữa đám đông, đặc biệt trong ngày hè nóng nực.

Hôi nách là một trong những bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi thường xuất hiện nhiều nhất ở tuổi dậy thì, mùi của nó rất khó chịu làm cho mọi người không dám đến gần bạn. Bệnh này không phải chỉ xảy ra ở tuổi dậy thì mà cả con nít, trẻ em cũng có thể mắc phải bệnh này, tạo ra những áp lực tiêu cực đến tâm lý của trẻ khi bước sang giai đoạn dậy thì.

can tay phunutoday1

Mẹo trị hôi nách vĩnh viễn trong 1 tuần chỉ với 5 nghìn đồng.

Tại sao bạn không nghĩ đến việc trị hôi nách bằng cần tây bởi trong cần tây có chứa 90.5% là nước, 1.95% hợp chất nitơ và 0.07% chất béo, xenluloza 1.15% và 1.13% tro, vitamin A, B, C, các chất khoáng như Mg, Mn, Fe, I, Cu, K, Ca, rất hữu dụng trong trị thâm nách, hôi nách  với cần tây.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 - 3 cây cần tây, 1 quả chanh và một ít muối tinh. Đầu tiên, cần tây bạn đem rửa thật sạch, xay nhuyễn rồi cho vào cái chén. Chanh cắt đôi, vắt nước chanh vào cần tây đã xay, phần vỏ chanh thái nhuyễn (tốt nhất các bạn nên xay) bỏ vào chung hỗn hợp. Cuối cùng, thêm muối vào cho đến khi thu được hỗn hợp sệt

- Sau khi tắm rửa sạch sẽ, lau khô bạn dùng tay lấy hỗn hợp trên chà lên nách, chú ý chà kỹ theo chuyển động tròn nhiều lần trong khoảng từ 10-15 phút sau đó tắm lại với nước. Lặp lại liệu trình này mỗi ngày liên tục trong 1 tuần để nách hết mùi hôi và vùng cần làm trắng sẽ trắng sáng hơn.

Xóa sạch tàn nhang tại nhà trong 1 tuần chỉ với một củ nghệ tươi
Xóa sạch tàn nhang tại nhà trong 1 tuần chỉ với một củ nghệ tươi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nghệ tươi có rất nhiều công dụng, trong đó trị tàn nhang là một trong những tác dụng tốt nhất mà nghệ đem lại.
Mẹo trị nếp nhăn ở mắt đem lại hiệu quả bất ngờ với dầu dừa
Mẹo trị nếp nhăn ở mắt đem lại hiệu quả bất ngờ với dầu dừa
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dầu dừa không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn mang lại kết quả bất ngờ trong việc trị nếp nhăn và quầng thâm ở mắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn